สถาบันฝึกอบรมไอทีไอทีเปิดสอนคอมพิวเตอร์ส่งเสริมสถาบันครอบครัว

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 9, 2000 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--สถาบันฝึกอบรมไอทีไอที
โครงการอบรมคอมพิวเตอร์ เมกา สคูล เปิดอบรมคอมพิวเตอร์แก่บุคคลทั่วไปเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ศูนย์ช้อปปิ้งสินค้าไอทีไอทีซิตี้” สาขาเซียรังสิต ผู้ที่ยังไม่มีพื้นฐานในการใช้งานคอมพิวเตอร์สามารถเข้าเรียนได้ โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียครบชุดจากคอมแพคคอมพิวเตอร์ 1 คนต่อ 1 เครื่อง และอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันฝึกอบรมไอทีไอที เป็นผู้ให้ความรู้ ระยะเวลา 10 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 9-18 มิถุนายน 43
สำหรับเนื้อหาในการอบรม แบ่งเป็น 4 หมวดวิชาหลัก คือ ครอบครัวหรรษา, เสริมสร้าง ความรู้สู่อาชีพ การสร้างโฮมเพจด้วยตนเอง เรียนรู้การสร้างสื่อการสอนบนคอมพิวเตอร์ รวมแล้วกว่า 20 วิชา
ส่วนหัวข้อที่น่าสนใจสำหรับครอบครัวที่จะเดินทางไปศึกษาความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เช่น หัวข้อมือใหม่หัดใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมการป้องกันการใช้อินเทอร์เน็ต สำหรับเยาวชน หลักสูตรคอมพิวเตอร์สำหรับเด็ก ๆ และการใช้คอมพิวเตอร์สร้างความบันเทิง ฯลฯ โดยสามารถเข้ามาดูข้อมูลหลักสูตรการเรียนเพิ่มเติมได้ที่ www.iitit.co.th และภายหลังจากการอบรมคอมพิวเตอร์ใหม่ ทั้ง 300 ชุด พร้อมอุปกรณ์โต๊ะคอมพิวเตอร์ ทางผู้สนับสนุนโครงการนี้จะทำการจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่า ราคาจริงในลำดับต่อไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ