โอโม พลัส เนรมิต กิจกรรมสุดเก๋ “โอโม พลัส พลิกหมองเป็นขาว พลิกหาสาวโอโม” เฟ้นหาสาวโอโมตัวแทนความขาวโดดเด่น

ข่าวทั่วไป Monday October 3, 2005 12:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เจดับบลิวที พลับบลิค รีเลชั่นส์
นับว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับคะแนนโหวตท่วมท้นที่เทให้กับ 5 สาว 5 อาชีพในชุดขาวในกิจกรรม “โอโม พลัส พลิกหมองเป็นขาว พลิกหาสาวโอโม” กิจกรรมสุดเก๋สร้างสีสันใหม่ เฟ้นหาตัวแทน 5 สาว 5 อาชีพในชุดขาว พลิกโฉมสร้างความมั่นใจให้ดูโดดเด่นในชุดขาวพร้อมก้าวสู่แคทวอล์คพร้อมนางแบบมืออาชีพ
ผลิตภัณฑ์ผงซักฟอก โอโม พลัส โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “โอโม พลัส พลิกหมองเป็นขาว พลิกหาสาวโอโม” ครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่พร้อมสร้างสีสัน เขย่าวงการกันให้สะเทือน กับการพลิกชีวิต 5 สาว 5 อาชีพในชุดขาว ให้เจิดจรัสโดดเด่นในชุดอาชีพของตนเองโดยการเฟ้นหาสาวจากอาชีพที่สวมชุดขาวเป็นประจำ ได้แก่ นักเคมี ครูสอนโยคะ เชฟ นักเทนนิส และ นักธุรกิจ ซึ่งความขาวสะอาดของชุดมีความสำคัญต่อความมั่นใจในอาชีพเป็นอย่างยิ่ง โดยสาว ๆ ทั้ง 5 อาชีพ ได้รับการแปลงโฉมให้เป็นดาวเด่น พร้อมก้าวสู่แคทวอล์ค อวดโฉมอย่างโดดเด่นมั่นใจในชุดขาว
ทั้ง 5 สาว 5 อาชีพ ได้ผ่านการเวิร์กช็อปพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งหน้า การดูแลตนเองตลอดจนเทคนิคการเดินแบบอย่างมืออาชีพกันแบบพิเศษสุด โดยวิทยากรและนางแบบชื่อดังเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมขึ้นเวทีอวดความขาวเจิดจรัสสไตล์สาวโอโมในรอบตัดสิน เพื่อตัดสินหาสาวโอโมเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ขาวโดดเด่นเจิดจรัสเข้าตากรรมการและผู้ชม เพื่อครองตำแหน่ง Miss Omo ส่วนคะแนนโหวตจากผู้บริโภคทุกท่านจะนำมาตัดสิน Miss Popular Vote
งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้ไม่น้อยเมื่อทั้ง 5 สาว 5 อาชีพปรากฏกายในในแฟชั่นโชว์ชุดขาวสุดอลังการกับลีลานางแบบและความขาวเด่นชนิดที่ทุกคนตะลึง ควงคู่มากับดาราหนุ่มสุดฮ็อต เขตต์ ฐานทัพ พร้อมนางแบบอินเตอร์ “ซินดี้” สิรินยา เบอร์บริดจ์ งานนี้นอกจากโอโม พลัส จะสามารถพลิกความหมองเก่าเป็นขาวใหม่แล้ว ยังพลิก 5 สาว 5 อาชีพ ให้เป็นสาวโอโมที่โดดเด่นเจิดจรัสเกินใครอีกด้วย
นอกจากนี้ภายในงานยังถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งความขาวที่ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความขาวที่โดดเด่นด้วยตนเองที่ White Studio สตูดิโอถ่ายภาพที่จะพลิกทุกท่านให้ขาวโดดเด่นดูดีราวกับนางแบบนายแบบมืออาชีพ และยังสามารถเติมเต็มความใฝ่ฝันในการถ่ายภาพครั้งหนึ่งในชีวิตกับชุดแฟนซีหลากหลายสไตล์ที่จะทำให้คุณโดดเด่นเกินใคร
สำหรับผู้ที่ร่วมโหวตให้กับสาวโอโม รอลุ้นรับรางวัลพิเศษบัตรของขวัญจากบิ๊กซี 250 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท รวมมูลค่า 500,000 บาทในวันที่ 8 ตุลาคม 2548 นี้ ที่บิ๊กซี สาขารังสิต และติดตามผลผู้โชคดีที่บอร์ดประชาสัมพันธ์บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศในวันที่ 14 ตุลาคม ศกนี้
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ ที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคล ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล และคลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกาย แอ็กซ์ และเรโซนา ยาสีฟันใกล้ชิด และ โดฟ สำหรับกลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิว ได้แก่ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหารประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
วัตถุประสงค์ของแคมเปญ
เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค จากการที่บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ได้ทำการศึกษาเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ค้นพบว่า ผู้บริโภคที่ชื่นชอบ หรือจำเป็นต้องสวมใส่เสื้อผ้าสีขาวเป็นประจำต้องการให้เสื้อผ้าของตนดูขาวเหมือนใหม่อยู่เสมอเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ แต่มักจะพบกับ ปัญหาผ้าหมองเก่า เมื่อใส่ไปนานๆ หรือผ่านการซักบ่อยครั้ง จึงสร้างสรรค์กิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นว่า ทุกคนในทุกอาชีพ สามารถดูดีและมั่นใจได้เมื่อสวมใส่เสื้อผ้าที่ขาวสะอาดดูเหมือนใหม่ที่ซักโดยโอโม พลัส
ลักษณะของแคมเปญ
โอโม พลัส ได้คัดเลือกตัวแทนของผู้บริโภค 5 สาวจาก 5 อาชีพ ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องสวมชุดขาวอยู่เป็นประจำ จึงมักต้องเจอกับปัญหาผ้าหมองเก่าได้บ่อยกว่าผู้อื่น ได้แก่ นักเคมี ครูสอนโยคะ เชฟ นักเทนนิส และ นักธุรกิจ กิจกรรมนี้ได้เปลี่ยนทั้ง 5 สาว สู่ภาพลักษณ์ใหม่ที่สวยโดดเด่น งามสง่า ดูดีในชุดขาว โดยทั้ง 5 สาวได้ผ่านเวิร์คช็อปจากวิทยากรมืออาชีพและนางแบบชื่อดัง โดยคณะกรรมการจะทำการตัดสินคัดเลือกสาวเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะเป็น Miss Omo และคะแนนโหวตจากผู้บริโภคทุกท่านจะนำมาตัดสิน Miss Popular Vote
กิจกรรมส่งเสริมการขาย
- ผู้บริโภคจะได้รับคูปองสำหรับร่วมโหวตเลือกสาวโอโมเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โอโม พลัส ขนาด 1,300 กรัมขึ้นไป ที่บิ๊กซี ตลอดเดือนกันยายน 2548
- ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลบัตรของขวัญจากบิ๊กซี 250 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท รวมมูลค่า 500,000 บาท
- การจับรางวัลผู้โชคดีจะมีขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคม 2548 ที่บิ๊กซี สาขารังสิต และประกาศผลผู้โชคดีที่บอร์ดประชาสัมพันธ์บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศในวันที่ 14 ตุลาคม 2548
แนะนำตัว 5 สาวโอโม
1. นักเคมี (แถวล่าง ซ้ายสุด)
คุณแจ๋ หรือสุรีรัตน์ วงศ์สิริลักษณ์ เจ้าของปริญญาเภสัชศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และแพทย์ศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันเป็นเจ้าของคลินิกความงาม สุรีรัตน์คลินิก
2. ครูสอนโยคะ (แถวล่าง กลาง)
คุณแนน หรือนริศรา พรสวัสดิ์ ตัวแทนครูสอนโยคะ ปัจจุบันมีโรงเรียนสอนโยคะ รำไทย บัลเล่ต์ ขิม และแจ๊ส แดนซ์ เป็นของตนเองชื่อ Smile Dance
3. เชฟ (แถวบน ขวา)
คุณอ้อย หรือมณฑิรา บังกันคำ อดีตเชฟสาวจากโรงแรมฟอร์จูน ปัจจุบันมีแผนที่จะเปิดร้านอาหารเป็นของตนเอง
4. นักเทนนิส (แถวบน ซ้าย)
คุณเจี๊ยบ หรือมาริสสา นิโรจน์ อดีตนักเทนนิสสาวทีมชาติ ปัจจุบันเป็นครูสอนเทนนิสอยู่ที่
สนามเทนนิสเจริญ สปอร์ตคลับ
5. นักธุรกิจ (แถวล่าง ขวาสุด)
คุณมน หรือนฤมล พงษ์ธรรมรักษ์ นักธุรกิจสาวจากบริษัท DSP Co, Ltd.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
เจดับบลิวที พลับบลิค รีเลชั่นส์
พรชนันท์ มงคลกุล
โทร : 0-2204-8223 หรือ 0-1755-1105
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ