รอพบกับนิทรรศการสำหรับผู้ที่กำลังหางาน ครั้งที่ 2 เร็วๆ นี้ จากจ๊อบส์ ดีบี

ข่าวทั่วไป Friday May 12, 2000 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
จ๊อบส์ ดีบี ผู้นำสื่อกลางการหางานทางอินเตอร์เน็ต ประกาศความพร้อมจัดงาน แคเรียร์ วิชั่น (Career Vision 2000) ครั้งที่ 2 เพื่อแนะแนวอาชีพและวิธีหางานผ่านอินเตอร์เน็ตให้กับผู้ที่สนใจอีก ในเร็วๆ นี้ หลังงานในครั้งแรกเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วเป็นจำนวนมาก
มร. แอนดรู นอร์แมน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าจากการจัดงาน แคเรียร์ วิชั่น 2000 ณ ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคม 2543 ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมากเนื่องจากมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน บริษัทฯ พร้อมกับพันธมิตรทั้ง 7 ได้แก่ สยาม ทู ยู, แพลนนิท คอนซัลแตนท์ส, เออาร์ไอพี, วัฏสาร, อี-ไทยแลนด์, เอเชีย อินโฟเนท และไอทีวี จึงมีความคิดที่จะจัดงานในลักษณะเดียวกันอีกภายในปีนี้ โดยจะเปลี่ยนสถานที่จัดเพื่อความสะดวกของผู้ที่สนใจไม่ต้องเดินทาง ทั้งนี้ งาน แคเรียร์ วิชั่น 2000 ครั้งที่ 2 จะจัดประมาณกลางปีนี้
จากการสำรวจความคิดเห็นในระหว่างงาน แคเรียร์ วิชั่น 2000 บริษัทฯ ได้ทำการสำรวจผู้เข้าร่วมงานวันละประมาณ 2,000 ราย ซึ่งร้อยละ 68 ตอบว่ามักจะเข้าไปดูที่เว็บไซต์ของ จ๊อบส์ ดีบี ก่อนเป็นอันดับแรกเมื่อคิดจะหาข้อมูลแหล่งงาน
จ๊อบส์ ดีบี ให้บริการข้อมูลแหล่งงานทั้งในและต่างประเทศนับพันๆ ตำแหน่ง และมีฐานข้อมูลแหล่งงานที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค จากการสำรวจของบริษัทมาร์เก็ตติ้งดอทคอมจากประเทศสิงคโปร์ และในเร็วๆ นี้ จ๊อบส์ ดีบี จะเปลี่ยนโฉมหน้าเว็บไซต์ใหม่เพื่อสร้างเนื้อหาและคุณค่าให้แก่ผู้ที่สนใจหางานโดยเฉพาะ
“ความสำเร็จจากการจัดงานแคเรียร์ วิชั้น 2000 ที่ผ่านมา ทำให้มีบริษัทชั้นนำหลายๆ แห่งหันมาใช้บริการของเรา ไม่ว่าจะเป็น ไอบีเอ็ม, ไมโครซอร์ฟ, เซ็นทรัล กรุ๊ป, จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน, บีพี ออย, ดีทแฮล์ม, ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี, เอสแอนด์พี ซินดิเคต , ยอร์ค, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัทน้ำดื่มบริสุทธิ์ไทย เป็นต้น เราหวังว่าการจัดงานในลักษณะดังกล่าวจะทำให้ทั้งสาธารณะชนและบริษัทธุรกิจเข้าใจในบริการแหล่งงานของจ๊อบส์ ดีบี มากยิ่งขึ้น” มร. นอร์แมน กล่าวเสริม
จากความสำเร็จของงาน แคเรียร์ วิชั่น 2000 ครั้งที่ 1 ส่งผลให้ จ๊อบส์ ดีบี มีแผนที่จะจัดงานครั้งที่ 2 ขึ้นเพื่อให้ผู้ที่พลาดงานแรกได้มีโอกาสเข้าชมในระหว่างวันที่ 9-14 มิถุนายน 2543 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 670-0700
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
จ๊อบส์ ดีบี เป็นหนึ่งในผู้นำสื่อกลางการหางานที่โต้ตอบได้โดยตรงทันที (Interactive) มีสำนักงานอยู่ที่ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย และอินเดีย เว็บไซต์ JobsDB.com อำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้หางานและผู้จ้างงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ จ๊อบส์ ดีบี วางแผนที่จะขยายเครือข่ายบริการออกไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.jobsdb.co.th
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
อารีรัตน์ ตั้งเลิศไพบูลย์ / กนกวรรณ บำรุงราษฎร์โทร. 658-6111-20--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ