พรีวี่ลิงค์ รุกขยายอาณาจักรธุรกิจ เปิดสาขาใหม่ในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2000 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เบรคธรู พีอาร์
พรีวี่ลิงค์ ยักษ์ใหญ่ผู้ให้บริการโซลูชั่นดูแลความปลอดภัยจากการใช้ข้อมูลในธุรกิจอี-คอมเมิร์ซจากประเทศสิงคโปร์ รุกขยายฐาน เปิดสาขาใหม่ในประเทศไทย รองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจทางด้านไอทีที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นายชาญชัย ลีลาวัฒนสุข ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พรีวี่ลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเนื่องจากในปัจจุบัน การทำธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ และการใช้ข้อมูลออนไลน์ รวมถึงธุรกิจที่ติดต่อทางอินเตอร์เน็ต จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีมาตรการในการสร้างระบบความปลอดภัยของข้อมูล ดังนั้นทางพรีวี่ลิงค์ซึ่งเป็นบริษัทแม่ อยู่ในประเทศสิงคโปร์ จึงได้จัดตั้งบริษัท พรีวี่ลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นมา เพื่อให้บริการจัดหาโซลูชั่นในการดูแลความปลอดภัยจากการใช้ข้อมูลในธุรกิจอี-คอมเมิร์ซและอินเตอร์เน็ต แก่บริษัทและหน่วยงานราชการต่าง ๆ ในเมืองไทย ทั้งนี้เพื่อสนองความต้องการการขยายตัวของธุรกิจไอทีในภูมิภาคนี้
"สำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทยนี้ถือเป็นแห่งที่สอง หลังจากที่เราได้เปิดสาขาแห่งแรกในประเทศฮ่องกง ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้พรีวี่ลิงค์มีแนวโน้มที่จะขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิค อย่างเช่น ในประเทศฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน และประเทศไทย"
นายชาญชัย กล่าวเสริมว่า "ทุกวันนี้ ปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ตในเมืองไทยได้เพิ่มสูงขึ้น ทำให้มีความเสี่ยงในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการบริการชำระเงินหรือ ทรานแซกชั่นต่าง ๆ ถ้าไม่มีการคุ้มครองหรือป้องกันดูแลความปลอดภัยจากการใช้ข้อมูลในธุรกิจอี-คอมเมิร์ซหรือออนไลน์ข้อมูลแล้ว ธุรกิจอาจจะเกิดความเสี่ยงและไม่สามารถดำเนินการให้ราบรื่นต่อไปได้ พรีวี่ลิงค์ตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง จึงได้พยายามพัฒนาและวิจัยหาแอพพลิเคชั่นที่จะมาแก้ปัญหาและให้บริการ ซึ่งจะสนองความต้องการในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล และให้การใช้งานคุ้มค่าตลอดจนมีประสิทธิภาพ
ทางด้าน ดร. คว็อก ยาน แลม ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ และเป็นผู้ก่อตั้งพรีวี่ลิงค์ กล่าวว่า เทคโนโลยีของพรีวี่ลิงค์ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถดูแลความปลอดภัยได้เป็นอย่างดีในธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ และการสื่อสารข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ต เครือข่าวไร้สาย และระบบเช่าสายโทรศัพท์
"โซลูชั่นของพรีวี่ลิงค์ตรงตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและไม่มีขีดจำกัดด้านการส่งออก โดยถูกออกแบบและสร้างสรรค์โปรแกรมขึ้นมาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญแอพพลิเคชั่นทางด้านแบงก์กิ้ง และอี-คอมเมิร์ซ ซึ่งผู้ใช้สามารถได้เทคโนโลยีด้านคริปโตกราฟฟี่ที่สูงสุดและยืดหยุ่นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ"
"พรีวี่ลิงค์สามารถให้บริการเสมือนเป็น one-stop shop แก่ธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ ซึ่งต้องดูแลในเรื่องของอี-คอมเมิร์ซ, โมบายแบงก์กิ้ง, อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และออนไลน์ ซื้อ-ขายหุ้น รวมทั้งในส่วนของ Government Online, Secure Electronic Payment และ Web Hosting ซึ่งพรีวี่ลิงค์ก็มีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพคอยให้การสนับสนุน" ดร. แลม กล่าวเสริม
และด้วยประสบการณ์อันเป็นที่ประจักษ์แล้วทางด้านจัดหาโซลูชั่นระบบความปลอดภัยของธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซ รวมทั้งประสิทธิภาพในการพัฒนาและวิจัย ตลอดจนความตั้งใจที่จะสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ ลูกค้า จึงทำให้พรีวี่ลิงค์สามารถสร้างฐานลูกค้าให้เติบโตอย่างมาก เช่น กลุ่มธนาคารในประเทศฮ่องกงและสิงคโปร์ ยกตัวอย่างโครงการเด่น ๆ ที่เห็นได้ชัดเจน เช่น การออกแบบและพัฒนาระบบ Regional Internet Commerce Hub (RICH) ให้แก่ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์, โครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีความ ปลอดภัย ให้แก่ JETCO ผู้ปฏิบัติการเครือข่ายทางการเงิน ซึ่งคอยให้บริการธนาคารทั้ง 49 แห่งในฮ่องกง, มาเก๊าและจีน รวมทั้งการเข้าไปติดตั้งระบบออนไลน์การคืนภาษีให้แก่หน่วยงาน Inland Revenue Authority of Singapore
พรีวี่ลิงค์ ได้วางกลยุทธ์ในการเจริญเติบโตของบริษัท โดยมุ่งเน้นการหาโซลูชั่นซึ่งเป็นที่ต้องการของลูกค้าในหลากหลายธุรกิจ และสนองความต้องการด้านบริการสาธารณะ ตลอดจนสร้างสรรค์คุณค่าใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และระบบความปลอดภัยทางด้านไอทีและอี-คอมเมิร์ซโดยให้มีนวัตกรรมมากยิ่งขึ้น
ปัจจุบัน พรีวี่ลิงค์ มีผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นดูและป้องกันความปลอดภัยในธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ อาทิ ระบบป้องกันความปลอดภัยข้อมูลในเว็บไซต์, ระบบดูแลเรื่องการแลกเปลี่ยนข้อมูล, การชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์, การส่งเอกสารทางอีดีไอ, อีเมลและระบบไคลแอนท์ ฯลฯ ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังเน้นในเรื่องบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพจากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะคอยให้การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ
เสนอข่าวในนามบริษัท พรีวี่ลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยเบรคธรู พีอาร์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณชาญชัย ลีลาวัฒนสุข -- พรีวี่ลิงค์ โทร. 679-1533 โทรสาร 679-1535
E-mail: Charnchai@privylink.co.th
คุณสุภัคสินี เมินทุกข์ -- เบรคธรู พีอาร์ โทร. 719-6446-8 โทรสาร 719-6449--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ