ลอรีอัล โปรเฟสชันแนล ผู้นำตลาดเสริมสวยของประเทศไทย เปิดตัวสมศักดิ์ ชลาชล ฑูตลอรีอัล โปรเฟสชันแนล คนแรกของประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday December 27, 2001 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--ลอรีอัล (ประเทศไทย)
ลอรีอัล โปรเฟสชันแนล ผู้นำตลาดเสริมสวยของประเทศไทย เปิดตัวสมศักดิ์ ชลาชล ฑูตลอรีอัล โปรเฟสชันแนล คนแรกของประเทศไทย ณ ลอรีอัล อะแคเดมี่ บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด
คุณวา เคียง ชอง ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ กล่าวถึงการแต่งตั้งฑูตคนแรกของประเทศไทยว่า"ลอรีอัล โปรเฟสชันแนล เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีภาพพจน์เดียวกันทั่วโลก คือเป็นเจ้าผู้สร้างเทรนด์เส้นผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องสีผม ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและต้องใช้เทคโนโลยีสูงสุดในการรับประกันคุณภาพเส้นผม นอกจากนั้น ลอรีอัล โปรเฟสชันแนล ยังเป็นชื่อแห่งผลิตภัณฑ์ดูแลผมเพื่อแฟชั่นและความงามของเส้นผม ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพและนวัตกรรม จากร้านเสริมสวยชั้นนำของโลกกว่าหนึ่งล้านแห่ง และได้ทำงานร่วมกับสไตล์ลิสท์มือหนึ่งของโลกตลอดเวลา"
"ด้วยประสบการณ์มากมายจากการทำงานในวงการเสริมสวยสากล เราได้ตระหนักว่า ฝีมือและความสามารถของช่างผมไทยยังไม่เด่นชัดนักในวงการระดับโลก ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นคู่ค้าของช่างผมไทยอย่างแท้จริง เราจึงตัดสินใจที่จะมีฑูตของ ลอรีอัล โปรเฟสชันแนล ซึ่งจะมีบทบาททั้งในตลาดประเทศไทยและในตลาดสากล"
คุณวา เคียง ชอง เสริมเรื่องการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของฑูตคนแรกว่า "ทางลอรีอัล โปรเฟสชันแนล จะเปิดตัวฑูตของลอรีอัล โปรเฟสชันแนลคนไทยคนแรกอย่างเป็นทางการ ในงานแฟชั่นโชว์ Blonde a la Parisienne ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นสีผมแห่งฤดูกาล Fall/Winter 2001-2002 ใหม่ล่าสุด ที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจของสีบลอนด์ของผลิตภัณฑ์ "มาจิ ลิฟท์"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ