ใหม่ Nissan New Cefiro two tone จากสยามนิสสัน กลการ

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2000 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.---สยามนิสสัน กลการ
ห้องโดยสารหรูหรา นุ่มสบาย ด้วยเบาะหนังแท้ทั้งคัน รับกับแผงคอนโซลหน้าลายไม้พร้อมพรั่งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ ด้วย CD Changer ให้บรรยากาศดั่งอยู่ในโลกส่วนตัวที่แท้จริงพวงมาลัยเพาเวอร์ผ่อนแรงและปรับระดับสูงต่ำ
พวงกุญแจรีโมทคอนโทรลระบบปรับอากาศอัตโนมัติปรับอุณหภูมิคงที่ในระดับที่ต้องการกระจกไฟฟ้าควบคุมด้วยสวิตช ์แบบ ONE-TOUCH กระจกมองข้างปรับทิศทางและสามารถพับเก็บได้ห้องวางสัมภาระจุเป็นพิเศษ
ใหม่ Nissan New Cefiro two tone
ท่านทราบหรือไม่ว่า ? เครื่องยนต์ 2,000-3,000 VQ ของ New Nissan Cifiro มีคอยล์จุดระเบิดมากถึง 6 ตัว เฉลี่ย 1 สูบต่อ 1 คอยล์ในขณะที่รถยนต์ขนาดเดียวกันมีคอยล์แค่ตัวเดียวหรือ 2 ตัวเท่านั้น
ทรงพลังเป็นเลิศ ให้การเผาไหม้ที่สมบูรณ์รอบจัดตอบสนองไวเสื้อสูบแบบอลูมิเนียมอัลลอยด์ออกแบบพิเศษให ้น้ำหนักเบาช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเครื่องยนต์เดินเงียบด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบเพื่อลดความฝืด (Micro-Finishing)ของชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเครื่องยนต์ออกแบบระบบระบายความร้อนแบบ Two-stage ทำให้การเผาไหม้เชื้อเพลิงมีประสิทธิภาพสูงกำลังแรง และไร้มลพิษ
มอบสมรรถนะยอมเยี่ยมแห่งยนตรกรรม วันนี้ด้วยการออกแบบ ที่ก้าวล้ำของเครื่องยนต์ใหม่ VQ 6 สูบ 24 วาล์ว หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ECCS ที่ได้รับรางวัล ONE OF THE WORLD TOP 10 BEST ENGINES ติดต่อกันเป็นปีที่ 5จาก WARD'S AUTO WORLD ซึ่งเป็นนิตยสารรถที่มีชื่อเสียง ที่สุดฉบับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เครื่องยนต์แบบใหม่โครงสร้างรูปตัววี 4 วาล์ว ต่อ 1 สูบ ช่วยให้การเผาไหม้หมดจดให้พละกำลังแรงรอบจัด โดยสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงน้อย
มั่นใจกับระบบกันสะเทือนหลังแบบมัลติลิงค์บีมที่ช่วยให้รถทรงตัวและเกาะถนนได้อย่างยอดเยี่ยมทุกสภาพถนนและให้ความรู้สึกนุ่มนวลในทุกจังหวะการขับขี่ ก้าวล้ำระบบแห่งอนาคตขจัดปัญหาที่มักเกิดกับรถขับเคลื่อนล้อหน้าด้วยระบบกันสะเทือนใหม่ Multi-Link Beam ที่ค้นคว้าพัฒนาจากเทคโนโลยีสุดยอดรองรับยนตกรรมศตวรรษหน้าโดยใช้โครงสร้างของคาน Lateral Link และ Control Rod. ดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากล้อที่จะส่งเข้าตัวถังลดอาการโคลงตัวเมื่อวิ่งบนทางขรุขระ และ Torsion Beam ควบคุมองศาความเอียงของล้อขณะเลี้ยวให้น้อยที่สุดช่วยให้หน้ายางสัมผัสกับพื้นถนนมากที่สุดทำให้ตัวรถเกาะถนนเป็นเลิศ ตอบ ….ข้อดีอายุการใช้งานจะยาวนานกว่าให้กระแสไฟที่แรงกว่าหากคอยล์ตัวไหนเสียหรือชำรุดเครื่องยนต์ยังคง Start ติดได้ง่าย
เพราะทุกชีวิตมีสิทธิ์ได้รับการปกป้องคุ้มครองอย่างถึงที่สุด Dual Airbags ถุงลมนิรภัยคู่หน้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร จึงได้รับการติดตั้งเป็นพิเศษพร้อมเข็มขัดนิรภัยประสิทธิภาพ สูงสุด ติดกับทุกที่นั่ง ด้วยระบบล็อคอัตโนมัต ิ ELR 3 จุด 4 ชุด และแบบ 2 จุด 1 ชุดที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้
โครงสร้างตัวถัง ZONE BODY ไ ด้ออกแบบด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ชั้นสูงโดยโครงสร้างด้านหน้าและหลังจะยุบตัวเมื่อเกิดการชนเพื่อดูดซับแรงกระแทกไว้ให้มากที่สุดแต่ห้องโดยสารจะแข็งแกร่งเป็นพิเศษรวมทั้งเสริมสร้างคานเหล็กนิรภัยด้านข้างที่ประตูทุกบานเพื่อช่วยปกป้องอันตรายต่อผู้โดยสารทุกท่านได้อย่างมั่นใจ
นิสสัน เซฟิโร่ ใหม่ใส่ใจรายละเอียด จะเพิ่มความมั่นใจให้กับชีวิตคุณ ด้วยอุปกรณ์ปกป้องที่ครบครัน อาทิเช่น ไฟตัดหมอกหน้าและไฟส่องสว่าง ขณะเปิดไฟเลี้ยวเพิ่มทัศนะวิสัยที่ชัดเจนแม้ต้องเผชิญฝนหนักหรือหมอกหนาไฟเบรกพิเศษด้านหลังเพื่อให้รถที่อยู่ด้านหลังเห็นได้ชัดเจน ขณะเบรก
ดิสก์เบรกสี่ล้อหน้าแบบมีครีบระบายความร้อนหยุดรถได้อย่างปลอดภัยพร้อมระบบป้องกันล้อล็อค ABS แบบ 4 CHANNEL, 4 SENSOR อิสระทั้ง 4 ล้อ เพื่อการบังคับควบคุมทิศทางที่มีประสิทธิภาพ แม้ขณะเบรกฉับพลัน
บริษัท สยามนิสสัน กลการ จำกัด SIAM NISSAN MOTOR CO.,LTD. 115/1 ซอยร่วมประชา(โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา) ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ 10700โทรศัพท์: 434-6854-6 โทรสาร: 434-6852--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ