การปาฐกถาพิเศษ เรื่อง "Some Reflections on Monetary Policy"

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2000 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--ธปท.
ธนาคารแห่งประเทศไทยจะจัดการปาฐกถาพิเศษเรื่อง "Some Reflections on Monetary Policy" โดยจะเกี่ยวข้องกับการดำเนินนโยบายทางการเงินและผลเกี่ยวเนื่องกับเป้าหมายเงินเฟ้อภายใต้ระบบอัตราแลกเปลี่ยนแบบลอยตัว ซึ่งเป็นปัจจัยแวดล้อมทางการเงินของประเทศไทย และอีกหลาย ๆ ประเทศในภูมิภาคนี้ รวมทั้ง การพิจารณาถึงผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจในระยะที่ผ่านมาว่า ควรจะปรับตัวไปในทิศทางใด ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อวงการธุรกิจและการเงิน การธนาคารของไทยโดยนาย Urban Backstrom ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นประธาน Bank for International Settlements และเป็นผู้ว่าการธนาคารกลางสวีเดน ได้ให้เกียรติมาเป็นองค์ปาฐกบรรยายพิเศษ
ในการจัดปาฐกถาพิเศษครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2543 เวลา 18.30 - 22.00 น. ณ ห้องเลิศวนาลัย บอลรูม โรงแรมฮิลตัน ณ ปาร์ค นายเลิศ กรุงเทพฯ บัตรมีราคา 5,000 บาทต่อหนึ่งท่าน ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ
สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการปาฐกถาพิเศษครั้งนี้ สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ทีมสิ่งพิมพ์เผยแพร่ สำนักประชาสัมพันธ์ สายสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ ธนาคารแห่งประเทศไทยหมายเลขโทรศัพท์ 282-7599 และ 283-5619 หรือหมายเลขโทรสาร 280-4591 หรือส่งทาง E-mail Address : InfoPub@bot.or.th
จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมฟังการปาฐกถาพิเศษดังกล่าว ซึ่งท่านสามารถจะนำความรู้จากประสบการณ์ของประธาน BIS และผู้ว่าการธนาคารกลางสวีเดนไปใช้ประโยชน์ในงานของท่านได้--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ