บางจากฯ จับมือ i-kool แจกฟรีอินเตอร์เนต 10 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2001 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--บางจาก
บางจากฯ เพิ่มบริการตรวจสอบยอดใช้น้ำมัน สำหรับสมาชิก "บัตรบางจากเชื่อมโยงไทย" ผ่าน www.bangchak.co.th ล่าสุดจับมือ i-kool แจกฟรีอินเตอร์เนต 10 ชั่วโมง
บางจากฯ เพิ่มบริการตรวจสอบยอดการใช้น้ำมันสำหรับสมาชิกบัตรบางจากฯ ผ่านทาง www.bangchak.co.th ล่าสุดจับมือกับ i - Kool แจกฟรีอินเตอร์เนต 10 ชั่วโมง สำหรับสมาชิกบัตรบางจากฯ ที่ลงทะเบียนในเว็บไซต์ และมียอดใช้น้ำมันบางจาก ในเดือนกันยายนครบ 1,500 บาท หรือซื้อน้ำมันหล่อลื่นตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป
นางฉวีวรรณ เกียรติโชคชัยกุล ผู้จัดการอาวุโสสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากฯ (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เพิ่มการให้บริการแก่สมาชิกผู้ถือบัตรบางจากฯ โดยสามารถลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบยอดใช้น้ำมันบางจากในแต่ละเดือนได้ทาง www.bangchak.co.th และในเดือนกันยายนนี้ได้ร่วมมือกับ บริษัท ล็อกซเล่ย์ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส จำกัด (ล็อกซอินโฟ) ผู้ให้บริการอินเตอร์เนตสาธารณะ i - Kool แจกฟรีอินเตอร์เนต 10 ชั่วโมง สำหรับสมาชิกบัตรบางจากฯ 500 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบยอดใช้น้ำมันในเว็บไซต์บางจาก และมียอดใช้น้ำมันบางจากในเดือนกันยายนครบ 1,500 บาท หรือซื้อน้ำมันหล่อลื่นตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปโดยบางจากฯ จะแจ้งผลให้สมาชิกฯ ทราบทาง e-mail และจัดส่งชั่วโมงอินเตอร์เนตให้ทางไปรษณีย์ภายในวันที่ 15 ตุลาคมนี้
นางฉวีวรรณ กล่าวว่าการเพิ่มบริการตรวจสอบยอดการใช้น้ำมันผ่านเว็บไซต์นั้น จะทำให้สมาชิกบัตรบางจากฯ ได้รับทราบยอดการใช้น้ำมันผ่านบัตรบางจากฯ อย่างสม่ำเสมอและได้รับความสะดวกยิ่งขึ้นในการใช้บริการอื่นๆ เช่น การสืบค้นข้อมูลสิทธิประโยชน์จากห้างร้านต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการข้อมูลกิจกรรมสาระประโยชน์ต่างๆ ที่ให้สิทธิพิเศษเพื่อสมาชิกบัตรบางจากฯ เช่นกิจกรรมโครงการ "สัมผัสวิถีไทยกับบางจาก" การเดินทางไปเยี่ยมเยียนชุมชนผู้ผลิตสินค้าพื้นบ้านด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นโครงการ"ครอบครัวเดียวกัน" กิจกรรมเพื่อการเรียนรู้ด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของครอบครัวเช่น ดูนกบางจาก วาดภาพธรรมชาติ โยคะ ฯลฯ
ปัจจุบันมีสมาชิกบัตรบางจากฯ ประเภทบุคคลทั่วไปมากกว่า 500,000 คน และสมาชิกประเภทเครือข่าย ซึ่งเป็นกลุ่มองค์กรต่างๆที่เข้าร่วมโครงการอีกเป็นจำนวนมากโดยสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับคือ ส่วนลดสะสม 10 สตางค์/ลิตร เมื่อเติมน้ำมันบางจากและรับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อน้ำมันหล่อลื่นบางจากที่สถานีบริการในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลกว่า 200 แห่งนอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดทันทีจากการใช้บริการของห้างร้านต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการกว่า 500 แห่งทั่วประเทศโดยในระยะอันใกล้นี้บริษัทฯมีแผนที่จะขยายบัตรบางจากฯ ไปสู่ผู้บริโภคทั่วประเทศและมีโครงการอื่นๆ เพื่อให้บริการกับสมาชิกบัตรบางจากฯ อย่างต่อเนื่อง--จบ--
-สส-

แท็ก บางจาก   ยงไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ