เขตสาทรและหนองจอกประกาศเปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2000 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--กทม.
เขตสาทร นายอธิคม ประเทืองสิน ผู้อำนวยการเขตสาทร กทม.เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 นั้น สำนักงานเขตสาทรมีหน่วยเลือกตั้ง 106 หน่วย เพื่อให้การดำเนินการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง สำนักงานเขตสาทร จึงได้กำหนดเปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้ง ดังนี้
1. หน่วยเลือกตั้งที่ 24,25 และ 26 แขวงยานนาวา เดิมตั้งอยู่ที่วัดสุทธิวราราม เปลี่ยนสถานที่ที่เลือกตั้งไปที่ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม
2. หน่วยเลือกตั้งที่ 19,20 และ 21 แขวงทุ่งมหาเมฆ เดิมตั้งอยู่ที่ที่จอดรถ ส.น.ทุ่งมหาเมฆ เปลี่ยนสถานที่เลือกตั้งไป ณ ที่ทำการไปรษณีย์ สวนพลู
สำนักงานเขตสาทร จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน และขอเชิญชวนประชาชนชาวสาทร ผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยพร้อมเพรียงกันในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.
เขตหนองจอก นายเดชา ศิริรัตน์ ผู้อำนวยการเขตหนองจอก กทม.เปิดเผยว่า สำนักงานเขตหนองจอกได้เปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้งใหม่ จำนวน 1 หน่วย ได้แก่ หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงหนองจอก ซึ่งจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา หน่วยเลือกตั้งดังกล่าว จะตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับหน่วยเลือกตั้งที่ 11 แขวงหนองจอก ซึ่งเป็นเต็นท์ตั้งอยู่บริเวณมัสยิดอัลฮุสนา ทำให้ประชาชนผู้มาใช้สิทธิเกิดความสับสนและความล่าช้าในการลงคะแนนเลือกตั้ง สำนักงานเขตหนองจอกจึงได้เปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้งใหม่ จำนวน 1 หน่วย ได้แก่ หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงหนองจอก ซึ่งจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา หน่วยเลือกตั้งดังกล่าว จะตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับหน่วยเลือกตั้งที่ 11 แขวงหนองจอก ซึ่งเป็นเต็นท์ตั้งอยู่บริเวณมัสยิดอัลฮุสนา ทำให้ประชาชนผู้มาใช้สิทธิเกิดความสับสนและความล่าช้าในการลงคะแนนเลือกตั้ง สำนักงานเขตหนองจอกจึงได้ย้ายหน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงหนองจอกไปอยู่ ณ เต็นท์หน้าหมู่บ้านเมืองเอก ซึ่งจะมีประชาชนจากหมู่ที่ 11 แขวงหนองจอก ตั้งแต่บ้านเลขที่ 1-40 ไปใช้ลงคะแนนในหน่วยเลือกตั้งนี้
ผู้อำนวยการเขตหนองจอก กล่าวต่อไปว่า สำหรับหน่วยเลือกตั้งอีก 92 หน่วย นั้น จะตั้งอยู่บริเวณเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด สำนักงานเขตหนองจอกจึงขอเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในพื้นที่เขตหนองจอกได้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 23 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่ โดยพร้อมเพรียงกัน “23 ก.ค.43 สองโมงเช้าถึงสามโมงเย็น รักกรุงเทพฯ อย่างจริงใจ ไปเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.”--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ