กสิกรไทยจับมือแอมเวย์ ออกบัตรแอมเวย์ เดบิตการ์ด

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2000 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย
กสิกรไทยร่วมกับบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) ยักษ์ใหญ่ธุรกิจขายตรงออกบัตรแอมเวย์ เดบิตการ์ด ให้นักธุรกิจอิสระหลักของแอมเวย์ 147,000 ราย ใช้เป็นทั้งบัตรประจำตัวและบัตรเดบิตชำระ ค่าสินค้าผ่านบริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร
เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2543 ที่ห้องจินดาธร ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ ได้มีพิธีลงนามในสัญญาระหว่างนายธงชัย เจริญสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนายปรีชา ประกอบกิจ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการร่วมออกบัตรแอมเวย์ เดบิตการ์ด (Amway Debit Card)
โดยบัตรแอมเวย์ เดบิตการ์ด จะมีลักษณะเหมือนบัตรประจำตัวนักธุรกิจอิสระ แต่จะมีคุณสมบัติเป็นบัตรเดบิตทีเอฟบี อี-แคชการ์ด ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยจะออกบัตรแอมเวย์ เดบิตการ์ด ให้แก่นักธุรกิจอิสระแอมเวย์ที่สนใจ ซึ่งคาดว่าในปีแรกจะมีประมาณ 100,000 ราย หลังจากนั้นจะทยอยออกให้กับนักธุรกิจอิสระอื่นที่สนใจต่อไป
สำหรับบัตรแอมเวย์ เดบิตการ์ด สามารถใช้ชำระค่าสินค้า/บริการจากร้านค้าทั่วไป ประมาณ 8,000 แห่ง และชำระค่าสินค้าแอมเวย์ผ่านบริการอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารกสิกรไทยได้ เช่น บริการทีเอฟบี อี-เอทีเอ็ม ทีเอฟบี อี-โฟนแบงก์กิง ทีเอฟบี อี-โมบายโฟนแบงก์กิง และผ่านเครื่องอนุมัติวงเงินอัตโนมัติ (EDC) โดยไม่จำกัดวงเงินสูงสุดต่อวัน
ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทย จะอำนวยความสะดวกให้แก่นักธุรกิจอิสระแอมเวย์ในการใช้บริการบัตร แอมเวย์ เดบิตการ์ด โดยจะติดตั้งเครื่องอนุมัติวงเงินอัตโนมัติที่คลังสินค้าและแอมเวย์ พิคแอนด์เพย์ จำนวน 20 แห่งทั่วประเทศ เป็นจำนวน 62 เครื่อง โดยนักธุรกิจอิสระแอมเวย์ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี ในปีแรกุด
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) นับเป็นบริษัทขายตรงชั้นนำของประเทศไทย โดยมียอดขายในปีบัญชี 2543 (ก.ย.2542-ส.ค.2543) 4,030 ล้านบาท ซึ่งการร่วมกับธนาคารกสิกรไทยออกบัตรแอมเวย์ เดบิตการ์ดครั้งนี้ จะช่วยให้นักธุรกิจอิสระแอมเวย์ได้รับความสะดวกในการเลือกชำระเงินค่าสินค้าแอมเวย์ผ่านบริการอิเล็กทรอนิกส์มากยิ่งขึ้น--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ