เทสโก้ โลตัส และกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม แนะนำกระเช้าสินค้าไทยเป็นของขวัญปีใหม่

ข่าวทั่วไป Friday December 28, 2001 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม โดยความร่วมมือจากเทสโก้ โลตัส ได้นำกระเช้าสินค้าไทยของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เป็นของขวัญปีใหม่ เพื่อจำหน่ายที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาในกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลในการสนับสนุนสินค้าไทย และเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค รวมทั้งช่วยสนับสนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และเทสโก้ โลตัส ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจใน "โครงการสร้างสรรวิสาหกิจชุมชน" เพื่อร่วมกันพัฒนาเจ้าหน้าที่ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมในการฝึกอบรมต่าง ๆ รวมทั้งช่วยกันเสริมสร้างประสิทธิภาพกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ด้วยการให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจค้าปลีก การพัฒนาสินค้าให้ได้มาตรฐานรวมทั้งการให้ความช่วยเหลือในเรื่องช่องทางการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางขึ้น
(ในภาพ ) นางสาวณหทัย ทิวไผ่งาม รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรติมาเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าไทย ที่เทสโก้ โลตัส สาขาประชาชื่น เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีนายบุญชัย ชีพอารนัย ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ เทสโก้ โลตัส และนายอภิชัย จิรชีพพัฒนา ผู้อำนวยการร้าน สาขาประชาชื่น ให้การต้อนรับ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
กรกช ตันสกุล นิโลบล โควาพิทักษ์เทศ
เทสโก้ โลตัส เวเบอร์ แชนด์วิค
โทรศัพท์ 0-2722-9640 ต่อ 178 โทรศัพท์ 0-2257-0300
โทรสาร 0-2722-9177 โทรสาร 0-2257-0311
อีเมล์ korakoj.tansakul@th.tesco.com อีเมล์ nilobol@webershandwick.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ