ไพโอเนียร์ เปิดตัวชุดเครื่องเล่น DVD โฮมเธียเตอร์รุ่นล่าสุด HTZ77DVD ระบบโฮมเธียเตอร์สมบูรณ์แบบในเครื่องเดียว

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 14, 2001 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
สัมผัสประสบการณ์ใหม่อันน่าประทับใจของโฮมเธียเตอร์จากเครื่องเล่น DVD
ไพโอเนียร์ บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีภาพและเสียง ขอแนะนำ "ชุดเครื่องเล่น DVD โฮมเธียเตอร์" รุ่น HTZ77DVD ใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมของดีวีดีที่สมบูรณ์แบบ ในดีไซน์รูปลักษณ์เฉี่ยวทันสมัย สุดหรูหรา ชูจุดเด่นที่ตัวถอดรหัสเสียง MP3 ในตัว เหมาะสำหรับผู้รักเสียงเพลง ให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม พร้อมความสะดวกสบายจากความบันเทิงของโฮมเธียเตอร์ภายในบ้าน
ปลุกเร้าความรู้สึกด้านภาพและเสียง
นอกเหนือจากรูปลักษณ์อันทันสมัยแล้ว ชุดเครื่องเล่น DVD โฮมเธียเตอร์ รุ่นนี้ ยังประกอบด้วยลำโพงแบบ แซทเทิลไลท์ สำหรับเลือกจัดวางได้ตามความพอใจ
เพื่อคุณภาพเสียงดุจโรงภาพยนตร์ชั้นหนึ่ง ชุดเครื่องเล่นนี้ จึงออบแบบให้มีเครื่องถอดรหัสเสียง DTS/Dolby Digital ในตัว ที่ให้เสียงชัดเจนทุกย่านความถี่เสียง พร้อมซับวูฟเฟอร์ขนาด 16 ซม. กำลังเสียง 65 วัตต์ และระบบเสียง 5.1 Digital Surround จากลำโพงแบบแซทเทิลไลท์ขนาด 8.7 ซม. (ด้านหน้า, กลาง และหลัง) 5 ทิศทางหลัก และระบบผลิตซ้ำเสียงต่ำ เพิ่มมิติของเสียง ซึ่งจะช่วยให้การฟังเสียงเพลง/หรือชมภาพยนตร์ภายในบ้านไพเราะสมจริงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเต็มเปี่ยมด้วยความสามารถในการปรับบรรยากาศเสียงในการฟัง และชม ภาพยนตร์ด้วย Advanced Theatre Mode และ DSP Mode แบบมาตรฐานของไพโอเนียร์
Advanced Theatre Mode จะช่วยให้คุณควบคุมการฟังเสียงภาพยนตร์ได้แบบหลากหลายตามต้องการ อาทิ เสียงมาตรฐาน, มิวสิคคัล, ดราม่า, แอคชั่น, Virtual Surround 1 & 2 และ Rear Wide ตัวอย่างเช่น หากเลือกเสียงในโหมดมิวสิคคัล ระบบเสียงแบบ 360 องศาจะจำลองเสียงภาพยนตร์จากส่วนกลางที่สมจริง ละเอียด ถี่ถ้วน ให้คุณเพลิดเพลินเต็มอิ่มกับการคุณภาพเสียงของภาพยนตร์เพลงเรื่อง "Moulin Rouge" หรือ หากเลือกโหมดแอคชั่น ก็สามารถชมภาพยนตร์เรื่อง 'Swordfish' ด้วยเสียงหนักแน่นสมจริงระดับโรงภาพยนตร์
สำหรับ DSP Mode แบบมาตรฐานของไพโอเนียร์ จะสร้างบรรยากาศของเสียงในการฟังเพลงที่เหมาะสมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงประเภทใดก็ตาม ด้วยการเลือกรูปแบบเสียงที่หลากหลาย อาทิ Hall 1, Hall 2, Jazz, Dance, Theatre 1, Theatre 2 และ Simulated Stereo
ด้วยความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของการออกแบบเครื่องเล่น DVD ไพโอเนียร์จึงได้เพิ่มโหมด Midnight Listening ในชุดเครื่องเล่นรุ่น HTZ77DVD นี้ โดยจะทำหน้าที่ช่วยปรับช่วงความถี่, ดีเลย์, ช่วงเสียง ให้ชัดเจน ครบถ้วนรายละเอียด ถึงแม้จะเปิดเสียงในระดับเบา
นอกจากการดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัยแล้ว ชุดเครื่องเล่น DVD โฮมเธียเตอร์ HTZ77DVD ยังมีชุดจอแสดงผล (Display Unit) แยกต่างหาก เพื่อความสวยงามเมื่อตั้งวางภายในบ้าน โดยมีการติดตั้งใช้งานที่ง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลอัจฉริยะของไพโอเนียร์ เช่น ระบบรหัสสีของสายลำโพง ช่วยทำให้ไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ ในการต่อใช้งาน
นอกเหนือจากชุดเครื่องเล่น DVD โฮมเธียเตอร์ รุ่น HTZ77DVD แล้ว ไพโอเนียร์ยังแนะนำเครื่องเล่น DVD โฮมเธียเตอร์รุ่นใหม่ อีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น HTZ33DVD และรุ่น HTD1 ซึ่งจะออกวางจำหน่ายราวเดือนพฤศจิกายน 2544 เช่นกัน
ชุดเครื่องเล่น DVD โฮมเธียเตอร์ของไพโอเนียร์รุ่นใหม่ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ ไพโอเนียร์ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ได้ที่บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-643-9511
ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ASEAN Regional Control Centre:
ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด Pioneer Electronics Asiacentre Pte. Ltd.
91/1 อาคารไชโย ถนนพระราม 9 Marketing Communications Department
ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 Consumer Marketing Division
ประเทศไทย 253 Alexandra Road #04-01 Singapore 159936
โทร: 02-643-9511 โทรสาร: 02-643-9531 โทร: (65) 472 1111 โทรสาร: (65) 472 1511
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
พรรษชล ถาวรวงศ์
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 02-662-2266
E-mail: cherry@124comm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ