รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2543 เวลา 13.00 น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Tuesday May 9, 2000 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"เลดีส์ คอร์เนอร์" ล้วงลึก 3 นางเอกค่าย "กันตนา"
รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" เสาร์ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เตรียมล้วงลึก 3 นางเอกค่าย "กันตนา" ที่กำลังฮอตและกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอยู่ในขณะนี้ เริ่มกันด้วยนางเอกสาวผิวหมึกนัยน์ตาโศก น้องเอ๊ะ-อิสริยา สายสนั่น ที่งานนี้ยอมเปิดบ้านแสนอบอุ่นให้แฟนๆ ได้ชมเป็นขวัญตา แถมพาทีมงานรายการตะลุยถึงห้องนอนส่วนตั๊ว…ส่วนตัวเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรอย่าพลาดในรายการ จากนั้นตามไปดูความสามารถของสาวร่างเล็ก น้องเอมี่ กลิ่นประทุม ที่จะมาโชว์ฝีมือการถักสร้อยข้อมือที่มีสีสันสดใส ถูกใจวัยจ๊าบ!
ต่อกันด้วยการพูดคุยแบบเต็มอรรถรสกับนางเอกสาวหน้าใหม่ที่กำลังแจ้งเกิดกับบทบาทการแสดงในละครเรื่องใหม่ "แม่น้ำ" ทาง ททบ.5 กับ น้องต้อม-วรรณวิสา นาคะเต ติดตามชมกันว่าหนทางสู่วงการบันเทิงของสาวคนนี้จะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบหรือไม่ และฝีมือทางการแสดงของเธอจะเฉียบขาดสักแค่ไหน ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศของการประกวดเฟ้นหาสาวผิวสวยในโครงการ "ค้นหาสาวผิวสวย แบบ เวอร์นอล" ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ แถมด้วยเคล็ดลับการดูแลผิวสวยใสของผู้ที่คว้าตำแหน่งไปครองมาฝากสาวๆ ชาว "เลดีส์ คอร์เนอร์" อีกด้วย อย่าพลาดชม!
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :คมสัน พงศ์อรพินท์ ( สัน )แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.comLady183/pr.kantana/kp.02/08-05-43--จบ--
-สส-

แท็ก กันตนา   สนั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ