เกียรตินาคินมอบจักรยานแด่น้องผู้ขาดแคลน

ข่าวทั่วไป Monday October 22, 2001 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
คณะผู้บริหารและพนักงานบริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) หรือ KK ร่วมกับมูลนิธิ ศุภนิมิตรแห่งประเทศไทย มอบจักรยาน จำนวน 170 คัน ให้กับเยาวชนใน โครงการจักรยาน เพื่อน้องจากเกียรตินาคิน ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมของเกียรตินาคินภายใต้ 'โครงการพัฒนาคน พัฒนาชาติกับเกียรตินาคิน' โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเยาวชนในชนบท ที่ยากไร้ด้อยโอกาสและมีปัญหาด้านพาหนะในการเดินทางไปโรงเรียน
เกียรตินาคินได้เลือกจังหวัดอำนาจเจริญ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีโรงเรียนที่นักเรียนมีความจำเป็น และต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนขึ้นมาให้ความช่วยเหลือเป็นจังหวัดนำร่อง โดยเกียรตินาคิน และมูลนิธิศุภนิมิตรฯ ได้มอบจักรยานทั้งหมดผ่าน ศาตราจารย์นายแพทย์ กระแส ชนะวงศ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี
ในภาพ: ศาตราจารย์นายแพทย์กระแส ชนะวงศ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ยืนกลาง) ถ่ายภาพร่วมกับคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวฐิตินันท์ วัธนเวคิน กรรมการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (ที่ 5 จากขวา) และคณะเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิศุภนิมิตรแห่งประเทศไทย นำโดย นายชูศักดิ์ วุฒิวโรภาส ผู้อำนวยการ (แถวยืน ที่ 6 จากซ้าย) ภายหลังพิธีรับมอบจักรยานในโครงการจักรยานเพื่อน้องจากเกียรตินาคิน ที่จัดขึ้น ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเร็วๆนี้
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
โทรศัพท์ 0-2257-0300 โทรสาร 0-2257-0312
E-mail : natha@webershandwick.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ