ททท. ขอยกย่อง ประกาศเกียรติคุณ นายผล อุทัยแจ่ม ผู้ทำคุณงามความดีต่อวงการท่องเที่ยว ปี 2000

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 4, 2000 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ททท.
MISS ONG AH JOHG นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ เดินทางมาท่องเที่ยวอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยเรือสำราญ สตาร์ ครูซ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา
ในเช้าวันเดียวกัน MISS ONG AH JONG ได้โดยสารตุ๊ก ๆ ไปจับจ่ายซื้อของและได้ลืมกระเป๋าสะพายไว้ในรถตุ๊ก ๆ ซึ่งในกระเป๋าประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ บัตรเครดิต บัตรประชาชน เงินสดจำนวน 5,000 เหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 120,000 บาท)
จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันเดียวกันนั้น นายผล อุทัยแจ่ม เจ้าของรถตุ๊กๆ หมายเลขทะเบียน 30-0569 สงขลา ได้มาติดต่อบริเวณจุดส่งนักท่องเที่ยว และสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้รับการประสานช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้พบนักท่องเที่ยวสาวชาวสิงคโปร์เจ้าของกระเป๋า และได้คืนทรัพย์สินทั้งหมดให้กับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว
เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความประทับใจและปลื้มปิติอย่างยิ่งแก่นักท่องเที่ยว และผู้พบเห็น ในโอกาสเดียวกันนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้เขต 1 ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณในการประชุมจังหวัด วันที่ 29 มิถุนายน 2543 ขอยกย่องนายผล อุทัยแจ่ม อาชีพขับรถตุ๊ก ๆ ภายในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ในความซื่อสัตย์ สร้างคุณงามความดี ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองหาดใหญ่ และเป็นเจ้าของบ้านที่ดีต้อนรับนักเที่ยว--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ