มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมมือกับโอลิมปิกแห่งประเทศไทยและกกท.จัดสัมมนาเรื่อง “วิสัยทัศน์การพัฒนากีฬาเยาวชนเพื่อพัฒนาชาติ”

ข่าวกีฬา Thursday December 13, 2001 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--มธบ.
ศาสตาจารย์จรินทร์ ธานีรัตน์ ที่ปรึกษาอาวุโสอธิการบดีมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม -19 มกราคม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จะได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงถ้วยพระราชทาน พลเอกสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 3 ขึ้น โดยปีนี้เชิญสถานศึกษาเข้าร่วมการแข่งขัน 12 สถาบัน ดังนั้นเพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึกให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการกีฬาทั้งในสถานศึกษาและสมาคมกีฬาต่างๆ ได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญกับการส่งเสริมให้เยาวชนได้เห็นคุณค่าของการกีฬา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์จึงได้ร่วมมือกับโอลิมปิกแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทยจัดสัมมนาขึ้น ในหัวข้อ “วิสัยทัศน์การพัฒนากีฬาเยาวชนเพื่อพัฒนาชาติ” โดยมีวิทยากรเข้าร่วมอภิปรายประกอบด้วยนายแพทย์กระแส ชนะวงศ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พลตรีจารึก อารีย์ราชการันต์ เลขาธิการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย นายสันติภาพ เตชะวณิชย์ ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทยนายทวีศักดิ์ สุขสวัสดิ์ รองอธิบดีกรมพลศึกษา การสัมมนาจะมีขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคมที่ห้องประชุมชั้น 6 อาคารอธิการบดีมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เริ่มเวลา 09.00 น. จึงขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ