ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ขอเชิญชมการเสริมสวยสุนัขชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งแรกในงาน "เทศกาลสัตว์เลี้ยงซีคอนสแควร์"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2001 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ (SEACON SQUARE)
ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ (SEACON SQUARE) ร่วมกับ ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงแห่งประเทศไทย (PET PRODUCT INDUSTRIES OF THAILAND)จัดงาน "เทศกาลสัตว์เลี้ยงซีคอนสแควร์ ครั้งที่ 5"(SEACON PET FEST' 2001) ชมมหกรรมการประกวดสุนัขและแมวทุกสายพันธุ์ภายในพื้นที่ปรับอากาศที่มีจำนวนเข้าประกวดมากที่สุดในประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี พร้อมชมการแข่งขันตัดแต่งขนสุนัขชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ระหว่างวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ ศกนี้ เริ่มเวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 และชั้น 3 บริเวณหน้าร้านศึกษาภัณฑ์ โซนโลตัส ซีคอนสแควร์
การแข่งขันตัดแต่งขนสุนัขชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่1(GROOMING CONTEST)ที่จะจัดขึ้นนี้ นับเป็นครั้งแรกของการแข่งขันที่ใช้หลักเกณฑ์และการตัดสินตามมาตรฐานของประเทศสหรัฐอเมริกา การประกวดตัดแต่งขนสุนัข จะจัดให้มีการแข่งขัน 2 วัน โดยแบ่งแต่ละประเภท คือ วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ประเภททรงมาตรฐานสุนัขพันธุ์พูเดิ้ล วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ประเภทออกแบบแฟนซี โดยการแข่งขันประเภทแฟนซีจะเป็นสนามประกวดแห่งแรกของเมืองไทย สถานที่จัดการแข่งขัน ณ ชั้น 3 ลานโยโย่ หน้าร้านศึกษาภัณฑ์ โซนโลตัส ซึ่งจะตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและมีความเชี่ยวชาญจากสหรัฐอเมริกา
สำหรับการประกวดสุนัข จะจัดให้มีในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ ณ ลานน้ำพุ ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน สแควร์ โดยจัดแบ่งกลุ่มพันธ์สุนัขตามระบบ AKC.(America Kennel Club) รวม 8 กลุ่ม คือ Toy Dogs, Working Dogs,Gun Dogs,Terriers,Hounds,Utilities สุนัขพันธุ์ไทยหลังอาน (พันธุ์ประจำชาติ) และพันธุ์ไทยบางแก้ว โดยคณะกรรมการตัดสินได้รับเกียรติจากกรรมการในสังกัดองค์กรสุนัขจากประเทศสหรัฐอเมริกา (AKC.)
ส่วนการประกวดแมว จะจัดในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ณ ชั้น 3 ลานโยโย่ โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือแมวไทย และแมวต่างประเทศ ตัดสินโดยคณะกรรมการตัดสินจากประเทศญี่ปุ่น
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงในราคาพิเศษ เล่นเกมส์ และรับของสมนาคุณจากร้านต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งชมการแสดง Dog Fashion 2001 By Puppe อันแสนน่ารักสุดประทับใจ ซีคอนสแควร์และชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงแห่งประเทศไทย ขอเชิญผู้รักสัตว์เลี้ยง ส่งสุนัขและแมวเข้าประกวดและชมงานเทศกาลสัตว์เลี้ยงซีคอนสแควร์ ครั้งที่ 5
สอบถามรายละเอียดได้ที่ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงแห่งประเทศไทย โทร. 758-2145-7 หรือฝ่ายลูกค้าและประชาสัมพันธ์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ โทร. 721-8888 ต่อ 314, 505--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ