บริสตอล ไมเยอร์ สควิบบ์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมภายใต้โครงการ “สุขภาพดี ชีวิตสดใส พร้อมทุกวัย กับอะแล็คต้า-เอ็นเอฟ"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 15, 2005 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--บริสตอล ไมเยอร์ สควิบบ์
บริษัท บริสตอล ไมเยอร์ สควิบบ์ ( ประเทศไทย ) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมผงสำหรับเด็กภายใต้แบรนด์กลุ่มอะแล็คต้า-เอ็นเอฟ เล็งเห็นความสำคัญของพัฒนาการเด็กเล็กในยุคปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนตามภาวะสังคม จึงได้จัดกิจกรรม “สุขภาพดี ชีวิตสดใส พร้อมทุกวัย กับอะแล็คต้า เอ็นเอฟ” เพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภค และเพื่อเป็นการรุกตลาดในกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ โดยภายในกิจกรรมดังกล่าวจะมีทั้งกิจกรรมให้ความรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ซึ่งจะทำการจัดขึ้นใน 3 จังหวัดสำคัญ คือ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และนครราชสีมา
บริษัทสตาร์คอม ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนด้านประชาสัมพันธ์ และวางแผนสื่อโฆษณา จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมพบปะ และสัมภาษณ์ผู้บริหาร เพื่อทราบถึงแผนเชิงรุกการตลาดใน 3 จังหวัดสำคัญ ของแบรนด์กลุ่มอะแล็คต้า-เอ็นเอฟ ในงานดังกล่าว วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างเวลา 13.00 — 14.30 น
กลุ่มผลิตภัณฑ์อะแล็คต้า — เอ็นเอฟ แผนกโภชนาการมี้ด จอห์นสัน ขอขอบคุณท่านสื่อมวลชนล่วงหน้าที่ให้การสนับสนุน มา ณ โอกาสนี้ และ ถ้าหากท่านมีข้อสงสัย หรือข้อซักถามรายละเอียดเพิ่มเติมรบกวนติดต่อกลับที่ วรภา เตชะสุริยวรกุล หรือ สุภิญญา คุ้มภัย ตัวแทนเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงานลูกค้า และสื่อมวลชนสัมพันธ์ โทร. 02-932-8668-9 หรือ 09-108-1180
สำหรับสื่อมวลชน ท่านใดที่ไม่สะดวกในการเดินทาง บริษัทฯ ได้จัดเตรียมรถตู้เพื่ออำนวยความสะดวก ณ ร้าน KFC ในโลตัส บริเวณทางลงรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน เวลา 11.00 น. โดยทั้งนี้ขอให้แจ้งนัดหมายล่วงหน้าที่ คุณสุภิญญา ตามหมายเลขดังกล่าวข้างต้น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ