ธนาคารกรุงเทพเปิด "สาขาในห้าง" ที่ คาร์ฟูร์ เพชรเกษม

ข่าวทั่วไป Monday May 15, 2000 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
สาขาในห้างแห่งล่าสุดของธนาคารกรุงเทพได้เปิดทำการแล้วที่คาร์ฟูร์ เพชรเกษม ซึ่งทำให้ธนาคารกรุงเทพ เป็น ธนาคารแรกที่เปิดให้บริการในพื้นที่ของคาร์ฟูร์ ไฮเปอร์มาร์เก็ต
นายเดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่าธนาคาร มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในความ ร่วมมือกับคาร์ฟูร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก
"ธนาคารหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์อันยั่งยืนและเจริญรุ่งเรืองต่อไป" นายเดชากล่าว
คาร์ฟูร์ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในประเทศฝรั่งเศสเมื่อปี พ.ศ. 2506 และได้รับการยอมรับทั่วโลก ว่าเป็นต้นแบบของ ห้างค้าปลีกในลักษณะ ‘ไฮเปอร์มาร์เก็ต’ ปัจจุบันนี้ มีสาขาอยู่เกือบ 400 สาขาใน 20 ประเทศ คาร์ฟูร์เริ่มดำเนิน ธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2539 ขณะนี้มีสาขาอยู่ในเขตปริมณฑลของกรุงเทพฯ 9 สาขาและที่เชียงใหม่อีก 1 สาขา นอกเหนือจากการให้บริการในลักษณะศูนย์สรรพสินค้าครบวงจรแล้ว คาร์ฟูร์ยังเน้นการให้บริการ แก่ลูกค้าใน เขตชานเมืองด้วย
"นโยบายดังกล่าวของคาร์ฟูร์สอดรับกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของธนาคารกรุงเทพเป็นอย่างดี นั่นคือ การนำเอา บริการของเราออกไปหาลูกค้า ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหน" นายเดชากล่าว
สาขาใหม่ของธนาคารกรุงเทพแห่งนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันเจตนารมณ์ ของธนาคาร ในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่กลุ่ม ลูกค้ารายบุคคล
สาขาของธนาคารกรุงเทพ ในคาร์ฟูร์ เพชรเกษม เป็นสาขาในรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการทางเงิน แก่ลูกค้าด้วยเครื่อง อัตโนมัติ ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถจัดการกับธุรกรรมทางการเงินในชีวิตประจำวัน เช่น การฝากและถอนเงินสด การ ชำระค่าสินค้าและบริการ และการปรับยอดรายการในสมุดคู่ฝาก ด้วยตนเองได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย
หนึ่งในเทคโนโลยีล่าสุดที่ธนาคารนำมาไว้บริการลูกค้าที่สาขาใหม่นี้ก็คือเครื่องรับฝากเงินอิเลคทรอนิค ที่สามารถ สามารถปรับยอดรายการในสมุดคู่ฝากของลูกค้าและออกใบบันทึกรายการได้ทันทีหลังจากนำเงินเข้าฝากกับเครื่องนี้
นายเดชากล่าวต่อไปว่าเมื่อใดที่ธนาคารแห่งประเทศไทยอนุมัติให้สาขาในห้างเปิดบริการได้เต็มรูปแบบ ลูกค้า จะ สามารถใช้บริการฝากและถอนเงินสด เปิดบัญชีใหม่ บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ รวมทั้งบริการสินเชื่อ และสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตได้เช่นเดียวกับที่สาขาทั่วๆ ไป
ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพมีนโยบายที่จะนำเทตโนโลยีที่ทันสมัยมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และความรวดเร็ว ในการ บริการลูกค้า ในปีนี้ธนาคารได้ตั้งเป้าที่จะเปิดสาขาในห้างให้ครบ 21 แห่ง โดยตั้งแต่ต้นปี 2543 ได้เปิดสาขา ไป แล้วทั้งหมด 4 สาขา ประกอบด้วยสาขาในเขตกรุงเทพฯ 3 สาขา และอีก 1 สาขาที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ