เจแปนแอร์ไลน์ประกาศแต่งตั้ง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ประจำประเทศไทยคนใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2000 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เดนท์สุ (ประเทศไทย)
สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ประกาศแต่งตั้ง มร. อิโต้ ทะมิโอะ เป็นผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ประจำประเทศไทยคนใหม่ซึ่งเข้ามาดำรงตำแหน่งแทน มร. ฮิโรชิ ซึโนกาเอะ ที่ได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเร็ว ๆ นี้
มร. อิโต้ ทะมิโอะ เริ่มทำงานกับสายการบินเจแปนแอร์ไลน์มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1974 ในฝ่ายสำรองที่นั่ง ฝ่ายตั๋วโดยสาร ฝ่ายขายและการตลาด โดยล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัทฯ รับผิดชอบทางด้านฝ่ายจัดการด้านรายได้ ก่อนที่ มร. อิโต้ จะบินมารับตำแหน่งในประเทศไทย ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ระหว่างปี ค.ศ. 1978-1979 และย้ายไปดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายตั๋วและสำรองที่นั่ง ที่เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างปี ค.ศ. 1987-1991
มร. อิโต้ กล่าวว่า "ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มารับหน้าที่ในเมืองไทย เพราะผมรักเมืองไทย และผมเชื่อว่าในศตวรรษที่ 21 จะมีผู้โดยสารเดินทางโดยสายการบินของเรามากขึ้นอีก 2 ใน 3 โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียเอง และเส้นทางระหว่างภูมิภาคเอเชียและทวีปอเมริกา ซึ่งสายการบินเจแปนแอร์ไลน์มีความมุ่งมั่นที่จะจัดสรรและให้บริการที่ดีมีคุณภาพมากที่สุดให้กับลูกค้าของเรา"
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ชญานี สุวรรณมาศ สุวิมล นพรัตน์
สายการบินแจแปนแอร์ไลน์ บ. เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 692-5173 โทร. 234-6022 ต่อ 1062
e-mail: bkkssm@asiaaccess.net.th e-mail: Suvimol@dentsu.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ