เขตสัมพันธวงศ์และพระโขนงเตรียมความพร้อมเลือกตั้ง ส.ส.

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2000 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--กทม.
เขตสัมพันธวงศ์ นายประวิทย์ พันธ์วิโรจน์ ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ กทม. แจ้งว่า วันที่ 6 มกราคม 2544 เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สำหรับเขตสัมพันธวงศ์อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 6 ประกอบด้วยเขตสัมพันธวงศ์ เขตบางรัก และ เขตบางรัก เพื่อให้การเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ จึงได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตสัมพันธวงศ์ขึ้น ณ บริเวณห้องประชุม ชั้น 4 นอกจากนี้ได้สำรวจวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการเลือกตั้ง กำหนดหน่วยเลือกตั้ง และสถานที่เลือกตั้งซึ่งกำหนดในที่เลือกตั้งเดิมที่ใช้เมื่อครั้งเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ กล่าวอีกว่า สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 แขวง คือ แขวงสัมพันธวงศ์ มีหน่วยเลือกตั้ง 13 หน่วย แขวงจักรวรรดิ มีหน่วยเลือกตั้ง 11 หน่วย และแขวงตลาดน้อยมีหน่วยเลือกตั้ง 10 หน่วย รวมทั้งสิ้น จำนวน 34 หน่วย ทั้งนี้ เขตสัมพันธวงศ์ได้จัดทำประกาศกำหนดหน่วยเลือกตั้ง และที่เลือกตั้งปิดประกาศให้ประชาชนทราบ ณ สำนักงานเขต และสถานที่เลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งทั้ง 34 หน่วย
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนผู้มีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ไปตรวจสอบบัญชีรายชื่อ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้ ณ สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ หรือที่หน่วยเลือกตั้งเดิมที่อยู่ใกล้บ้านท่าน
เขตพระโขนง นายจำเริญ ศิริพงศ์ติกานนท์ ผู้อำนวยการเขตพระโขนง กทม. แจ้งว่า การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 6 มกราคม 2544 นี้ เขตพระโขนงเป็นเขตเลือกตั้งที่ 24 ประกอบด้วย เขตพระโขนงและเขตวัฒนา (เฉพาะแขวงพระโขนงเหนือ) เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้องสมบูรณ์และทันตามกำหนดเวลา สำนักงานเขตพระโขนงจึงได้จัดตั้งศูนย์ ประสานงานการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตพระโขนงขึ้น ณ ห้องประชุม ชั้น 2 และได้ตรวจความพร้อมของสถานที่นับคะแนน ณ โรงยิมเนเชียมโรงเรียนพระโขนงพิทยาลัยแล้ว
ผู้อำนวยการเขตพระโขนง กล่าวต่อว่า เขตพระโขนงมีแขวง 1 แขวงคือ แขวงบางจาก มีหน่วยเลือกตั้ง 111 หน่วย และ เขตได้จัดทำประกาศกำหนดหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว ปิดไว้ ณ สำนักงานเขตและที่หน่วยเลือกตั้งต่อไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ