Oil of Olay ขอเชิญผู้ที่อยากรู้จักผิวอย่างแท้จริง แวะมาที่ total effects Shop

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 26, 2001 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.---พีแอนด์จี
คุณทราบมั้ยว่า ผิวคุณมีอายุเท่าไหร่ อ่อนกว่า หรือ แก่กว่าอายุจริงของคุณ วันนี้ คุณสามารถรู้จักและเข้าใจผิวตัวเองอย่างแท้จริงได้ที่ total effects shop ร้านเดียวที่จะช่วยคุณดูแลรักษาสภาพผิวให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการวิเคราะห์สภาพผิว พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่จะให้คำแนะนำในการลดริ้วรอยแห่งวัยอย่างได้ผล Beauty Imaging System (BIS) เครื่องวิเคราะห์ผิวอัจฉริยะ
ขอแนะนำ Beauty Imaging System (BIS) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สามารถ วิเคราะห์และบอกอายุผิวคุณได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังสามารถระบุริ้วรอยแห่งวัยที่เกิดขึ้นบนผิวคุณ ไม่ว่าจะเป็น ความหยาบกร้านของผิว ริ้วรอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ หรือรูขุมขนกว้าง พร้อมเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวคุณโดย Beauty Advisor (BA) ผู้รู้จริงเรื่องผิวพรรณ
หลังจากทราบผลวิเคราะห์ของ BIS แล้ว ผู้เชี่ยวชาญของเราจะให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง ในการดูแลผิวคุณให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ และแนะนำผลิตภัณฑ์ที่สามารถลดริ้วรอยแห่งวัยที่ปรากฏบนผิวคุณ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ทั้งนี้เพราะผู้หญิงกว่า 80% ยังคงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ ไม่เหมาะสมกับสภาพผิวพรรณ
นอกจากนี้ ข้อมูลของคุณจะได้รับการบันทึก และเก็บรักษาไว้ในเครื่อง BIS คุณจึงสามารถเปรียบเทียบสภาพผิวก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญของเราแนะนำ คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพียงบอกชื่อของคุณ เมื่อกลับมาที่ total effects shop ในครั้งต่อไป แวะมาตรวจอายุผิวคุณที่ total effects shop วันนี้ที่ชั้นสอง ดิ เอ็มโพเรียม ใกล้ประตูทางออกที่จอดรถ หรือ โทรนัดหมายล่วงหน้าที่ โทร.664-8577--จบ--
-สส-

แท็ก TOT   oil  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ