บริษัท AMD สาขายุโรปจะเปิดตัว ตัวประมวลผล "แอธลอน" รุ่นความเร็ว 1.2 GHz เดือนธันวาคม

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 5, 2000 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--AMD
หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวลือมานาน ในที่สุดทาง AMD ก็ได้ออกมาเปิดเผยให้บรรดาคอคอมพิวเตอร์หายข้องใจว่า ทางบริษัทจะเปิดตัวตัวประมวลผล "แอธลอน" รุ่นความเร็ว 1.2 GHz สู่สายตาสารธารณะชนในช่วงปลายเดือนนี้อย่างแน่นอน
นอกจาก ตัวประมวลผลแอธลอนรุ่นใหม่แล้ว โฆษกของบริษัท AMD สาขายุโรป ยังได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทมีแผนที่จะทำการเปิดตัว ตัวประมวลผล “ดูรอน” รุ่นความเร็ว 800 MHz พร้อมกันด้วย และจะเริ่มวางจำหน่ายตัวประมวลผลรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนี้ในช่วงเทศกาลคริสมาส เนื่องจากเป็นช่วงฤดูกาลจับจ่ายครั้งใหญ่ของผู้คนทั่วโลก
นอกจากนั้น ทาง AMD ยังเปิดเผยว่า ทางบริษัทมีแผนที่จะประกาศถึงการใช้งานหน่วยความจำแบบ DDR SDRam ร่วมกับตัวประมวลผลรุ่นใหม่ ๆ ของทางบริษัทในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของทางบริษัทนั้น เรียกได้ว่าทางบริษัทสามารถดำเนินเกมการตลาดได้ดีทีเดียว สังเกตได้จากการที่ก่อนหน้านี้บรรดาบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์รายใหญ่ ๆ ทั่วโลก อย่าง ไทนีแห่งประเทศอังกฤษ โวบิสแห่งเยอรมัน และไมครอนแห่งสหรัฐอเมริกา เลือกใช้ตัวประมวลผลของทางเอเอ็มดี มากกว่าของทางอินเทลเสียอีก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่ปีบริษัทเหล่านี้เลือกใช้ตัวประมวลผลของทางอินเทลเท่านั้น--จบ--
-สส-

แท็ก ข้องใจ   ยุโรป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ