ซิตี้แบงก์ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นแนวหน้า 8 ราย เปิดตัวสิทธิประโยชน์ล่าสุด "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด...เร่งคะแนนสะสม"

ข่าวทั่วไป Thursday February 10, 2000 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.พ.--ซิตี้แบงก์
ซิตี้แบงก์ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นแนวหน้า 8 ราย เซ็นทรัล เซน เพาเวอร์บาย ซูปเปอร์สปอร์ต มาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ เชลล์ โรงแรมในเครือเซ็นทรัล เอสแอนด์พี เปิดตัวสิทธิประโยชน์ล่าสุด "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด...เร่งคะแนนสะสม"
เมื่อวานนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2543) ธนาคารซิตี้แบงก์ประกาศร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับแนวหน้า 8 ราย จัดรายการ "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด...เร่งคะแนนสะสม" เพื่อเพิ่มคุณค่าและสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ นับแต่บัดนี้เป็นต้นไปสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่ชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตร ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเซน เพาเวอร์บาย ซูปเปอร์สปอร์ต มาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทรัล และร้านอาหารเอสแอนด์พี จะได้รับคะแนนโบนัสเพิ่มเติมทันที การเปิดตัวในวันนี้นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญ ระหว่างธนาคารซิตี้แบงก์และบริษัทชั้นนำของวงการธุรกิจเมืองไทย เพื่อสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค
นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่ชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรที่สถานบริการของพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้าร่วมรายการจะได้รับคะแนนสะสมจากรายการ "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด" ตามปกติ (ได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนต่อการใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 25 บาท) รวมทั้งโบนัสเพิ่มเติมจากพันธมิตรที่ร่วมรายการดังกล่าว โดยโบนัสเพิ่มเติมจะมีอัตราสูงสุดถึงสองเท่าของคะแนนสะสมตามปกติ ทั้งนี้ อัตราของโบนัสเพิ่มเติมจะขึ้นอยู่กับรายละเอียดของพันธมิตรแต่ละราย ซึ่งสิทธิประโยชน์ล่าสุดนี้จะทำให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ได้รับคะแนนสะสมมากขึ้นและรวดเร็วขึ้น จึงช่วยเร่งโอกาสในการนำคะแนนสะสมไปแลกรับของกำนัลที่ตรงกับความต้องการของตนเองได้เร็วยิ่งขึ้นด้วย
นายบี ที เลา ผู้จัดการใหญ่-สายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ สาขากรุงเทพฯ กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่างธนาคารกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง 8 รายในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับรายการ "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด" ซึ่งเป็นรายการแลกรับของกำนัลสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตที่มีชื่อเสียงในตลาดบัตรเครดิตของเมืองไทย และสิ่งที่ทำให้การจัดรายการครั้งนี้แตกต่างจากที่ผ่านมาก็คือ ซิตี้แบงก์มิได้ดำเนินการแต่เพียงผู้เดียว แต่ได้ผนึกกำลังร่วมกับบริษัทชั้นนำของวงการธุรกิจเมืองไทยถึง 8 ราย ซึ่งถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกสำหรับตลาดบัตรเครดิตของเมืองไทย พร้อมทั้งยังสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่า "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด" มอบคุณค่าและสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์มากยิ่งขึ้น"
รายการ "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด" เป็นกิจกรรมหนึ่งที่สามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำของธนาคารซิตี้แบงก์ในตลาดบัตรเครดิตของเมืองไทยและด้วยเหตุที่ธนาคารมีโครงการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ก่อให้เกิดคุณประโยชน์กับลูกค้า รวมถึงระบบบริการลูกค้าที่มีคุณภาพ จึงส่งผลให้ซิตี้แบงก์มีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตมากที่สุดในตลาดเมืองไทย ซึ่งรายการ "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด" นับเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ได้จัดทำขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการของธนาคารซิตี้แบงก์ "ธนาคารซิตี้แบงก์จะยังคงริเริ่มและพัฒนาโครงการใหม่ๆ ให้แก่สมาชิกบัตรของธนาคารต่อไป ซึ่งจะสอดคล้องและตอบสนองวิถีการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคชาวไทย ซิตี้แบงก์จะไม่หยุดยั้งความตั้งใจในการศึกษาหาแนวทางที่ดีที่สุดที่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้สูงสุด" นายบี ที เลา กล่าวเพิ่มเติม
"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง 8 ราย ซึ่งได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือในการจัดทำรายการพิเศษครั้งนี้ จึงสามารถกล่าวได้ว่ารายการ "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด" ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อทุกฝ่าย" นายบี ที เลา กล่าวสรุป
ทั้งนี้ รายการ "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด" ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2537 โดยมีวัตถุประสงค์ให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์สามารถสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายผ่านบัตร โดยสมาชิกบัตรจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 25 บาท จากนั้นจึงนำคะแนนสะสมไปแลกรับของกำนัลที่พิเศษและมีคุณภาพ หรือนำคะแนนไปแลกเป็นไมล์เพื่อรับสิทธิ์บินฟรี หรือพักฟรีกับ 5 รายการ ได้แก่ Royal Orchid Plus, KrisFlyer, Asia Miles, Starwood Preferred Guest และ WorldPerks ตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในหนังสือแสดงรายการแลกรับของกำนัล "ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด"
อนึ่ง ธนาคารซิตี้แบงก์เริ่มประกอบธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี 2528 ปัจจุบันธนาคารมีสินทรัพย์มูลค่ามากกว่า 89,933 ล้านบาท และให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร ได้แก่ บุคคลธนกิจ สถาบันธนกิจ และธนบดีธนกิจ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ