เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ขโมยเครื่องมือทดสอบความแน่นและความชื้นในสนามโดยใช้รังสีพร้อมนำเครื่องฯ ส่งคืน กทม.แล้ว

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2001 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--กทม.
นายบุญตวง สารศักดิ์ ผู้อำนวยการกองวิเคราะห์และวิจัย สำนักการโยธา กทม. เปิดเผยว่า ตามที่เครื่องมือทดสอบหาความแน่นและความชื้นในสนามโดยใช้รังสี ของกองวิเคราะห์และวิจัย ได้ถูกขโมยไปจากที่ทำการของกลุ่มงาน 1 ฝ่ายวิเคราะห์และวิจัย 2 ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ เมื่อวันที่ 20 ก.ย.44 โดยทางกองวิเคราะห์ฯ ได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.ประเวศ เพื่อให้ทางตำรวจติดตามหาเครื่องดังกล่าว พร้อมทั้งได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบถึงอันตรายที่จะได้รับเนื่องจากรังสีในเครื่องฯ และขอให้ประชาชนแจ้งเบาะแส หากพบเห็นเครื่องดังกล่าวอยู่ในความครอบครองของผู้ใด อีกทั้งให้ผู้ที่ลักขโมยเครื่องฯไปนำมาคืนทางราชการโดยเร็วนั้น
บัดนี้ทางศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมทรัพย์สินในเคหะสถาน สามารถจับกุมผู้กระทำผิดในครั้งนี้ได้แล้ว โดยจับกุมทั้งผู้รับซื้อและผู้ลักขโมยได้ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค.44 พร้อมได้ส่งมอบเครื่องดังกล่าวคืนให้แก่กองวิเคราะห์ฯ แล้ว
ทั้งนี้กองวิเคราะห์และวิจัย ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่ช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวดังกล่าวและขอยกย่องในความสามารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมทรัพย์สินในเคหะสถานที่สามารถติดตามนำเครื่องมือทดสอบความแน่นและความชื้นในสนามโดยใช้รังสีมาคืนได้โดยเร็ว ทำให้ประชาชนไม่ได้รับอันตรายจากรังสีของเครื่องฯ ดังกล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ