ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวโฟว์คสวาเกนสนับสนุน นักออกแบบไทยรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2001 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มีความยินดีที่ได้เป็นผู้สนับสนุน คุณชาตรี เท่งฮะ นักออกแบบไทยรุ่นใหม่ที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดการแข่งขัน อาเซียน ยัง ดีไซน์เนอร์ (Asian Young Fashion Designers Contest) กับนักดีไซน์เนอร์จากหลายประเทศในทวีปเอเชีย ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 27 สิงหาคม
อิสระทางความคิดผนวกกับเทคโนโลยีอันทันสมัยคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในการผลิตรถยนต์โฟล์คสวาเกนทุกรุ่นจากความสำเร็จนี้เอง ทำให้โฟล์คสวาเกนเล็งเห็นถึงคุณค่าของงานดีไซน์ และพยายามสนับสนุนนักออกแบบไทยในการสร้างสรรค์ผลงานมาโดยตลอด และการนำนักออกแบบไทยที่ชนะการประกวดอย่าง คุณชาตรี เท่งฮะกับ โฟล์คสวาเกนมาพบกัน นับเป็นการรวมกันของงานสร้างสรรค์ที่ลงตัว ในการนี้บริษัทฯได้กำหนดจัดงาน
วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2544
เวลา 14.30 น. ณ โชว์รูมโฟล์คสวาเกน
อาคารยนตรกิจ 299 ถ.วิภาวดีรังสิต
บริษัท ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ สถานที่ตามวัน และเวลาดังกล่าว หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อตัวแทนบริษัทฯ ได้ที่ คุณ สุรัตน์ ตัณทนาวิวัฒน์ หรือ คุณ อัญชลิกา อายุศะนิล บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 0-2260-5820 ถึง 3--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ