กสิกรไทยเปิดอี-คูปอง โปรโมชั่นรูปแบบใหม่ผ่านเอทีเอ็ม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2001 13:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ธ.กสิกรไทย
กสิกรไทยจัดโปรโมชั่นแบบใหม่ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม "อี-คูปอง" ให้ลูกค้าที่ทำรายการผ่านเอทีเอ็มเลือกรายการโปรโมชั่นได้เองจากเครื่อง พร้อมหมุนเวียนเปลี่ยนรายการโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก ประเดิมร่วมเซเว่น-อีเลฟเว่น เคเอฟซี พิซซ่าฮัท ดันกินโดนัทและอีจีวี
นายอำพล โพธิ์โลหะกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้จัดโครงการ "อี-คูปอง" (e-Coupon) ซึ่งเป็นโปรโมชั่นรูปแบบใหม่สำหรับผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม บัตรเดบิตและบัตรเครดิตที่ทำรายการถอนเงิน โอนเงินหรือชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเครื่องเอทีเอ็มทุกเครื่องของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งมีประมาณ 1,000 เครื่องทั่วประเทศ
โดยเมื่อลูกค้าทำรายการแล้ว จะมีเมนูบนหน้าจอเครื่องเอทีเอ็มให้เลือกรายการโปรโมชั่น ที่มีทั้งส่วนลด ของแถมหรือสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกกดปุ่มสัญลักษณ์ร้านค้าที่ต้องการ เครื่องก็จะพิมพ์รายละเอียดสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับลงบนใบบันทึกรายการ (Slip) ที่สามารถนำไปใช้ได้ทันทีตามร้านค้าและช่วงเวลาที่ระบุไว้ สำหรับรายการโปรโมชั่นนี้จะเปลี่ยนทุก 2 เดือน และหมุนเวียนร้านค้าที่เข้าร่วมรายการทุก 4 เดือน เพื่อสร้างความหลายหลากให้กับผู้ถือบัตรได้เลือกใช้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง
สำหรับพันธมิตรกลุ่มแรกที่เข้าร่วมโครงการอี-คูปอง กับธนาคารกสิกรไทย ได้แก่ เซเว่น-อีเลฟ เว่น เคเอฟซี พิซซ่าฮัท ดันกินโดนัท และโรงภาพยนตร์เครืออีจีวี โดยเริ่มตั้งแต่บัดนี้ถึง 18 พฤศจิกายนศกนี้
นายอำพล กล่าวว่า โครงการอี-คูปอง นับเป็นโปรโมชั่นผ่านเครื่องเอทีเอ็มรูปแบบใหม่ที่ธนาคารกสิกรไทยให้บริการเป็นรายแรก ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ถือบัตร เนื่องจากมีรายการ โปรโมชั่นจากพันธมิตรที่หลากหลาย ลูกค้าจึงสามารถเลือกรายการที่ตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุดได้ และในขณะที่เอทีเอ็มเป็นบริการอิเล็กทรอนิกส์ แบงกิ้งที่มีฐานลูกค้าใช้บริการมากที่สุดและหลากหลายที่สุด ดังนั้นการทำโปรโมชั่นผ่านเอทีเอ็มจะสามารถเข้าถึงลูกค้าจำนวนมาก โดยปัจจุบันมีผู้ทำรายการผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศประมาณ 10 ล้านรายการต่อเดือน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ