ออเร้นจ์ จัสทอล์ค 1 บาท 24 ชั่วโมง ขยายโบนัสโทรฟรี 600 บาทนาน 1 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday March 1, 2005 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับลูกค้าออเร้นจ์ จัสทอล์ค โดยมอบโบนัส โทรฟรี 600 บาท นาน 1 ปี เมื่อซื้อซิมจัสทอล์ค 1 บาท 24 ชั่วโมง1 ราคา 199 บาท พร้อมรับกระเป๋า พั้นชี่ พอช (Punchy Pouch) มูลค่า 150 บาท ฟรี ตั้งแต่วันนี้
ถึง 31 มีนาคม 2548
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากทีเอ ออเร้นจ์ได้เปิดตัวโปรโมชั่นโทรนาทีละ 1 บาท 24 ชั่วโมง ปรากฏว่า ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม และเพื่อเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ของออเร้นจ์ในการเป็นผู้นำในการให้บริการที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ออเร้นจ์จึงได้มอบโบนัสสุดคุ้มมูลค่า 600 บาท นาน 1 ปี เพื่อแสดง
ความขอบคุณลูกค้าจัสทอล์ค และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้โทรติดต่อกับครอบครัว เพื่อน และคนรัก ได้มากยิ่งขึ้น”
ออเร้นจ์จัดโปรโมชั่น มอบโบนัสโทรฟรี 600 บาท ใช้ได้นาน 1 ปี (โบนัสมูลค่า 50 บาทนาน 12 เดือน) เพื่อต้อนรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการระบบจัสทอล์ค ในอัตราค่าโทรเพียงนาทีละ 1 บาทตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าจัสทอล์คที่ซื้อซิมจัสทอล์คมูลค่า 199 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2548 จะได้รับกระเป๋าสำหรับใส่มือถือ พั้นชี่ พอช ดีไซน์สุดเก๋มูลค่า 150 บาทอีกด้วย
นอกจากนี้ ลูกค้าจัสทอล์คเดิมที่สมัครใช้บริการตั้งแต่วันที่ 3-15 กุมภาพันธ์ 2548 จะได้รับ โปรโมชั่นโบนัสโทรฟรี 600 บาท นาน 1 ปีโดยอัตโนมัติเช่นเดียวกัน และสำหรับลูกค้าออเร้นจ์จัสทอล์คที่เคยได้รับโบนัสโทรฟรี 7 เดือน เราก็ยังขยายโบนัสเพิ่มให้อีก 6 เดือน อีกด้วย ทั้งนี้ ลูกค้าออเร้นจ์หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 “ นายสุภกิจกล่าวสรุป
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้า 3.4 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสาร
แบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก
ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้าน
โครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค
สินค้าและบริการ
สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการ
ทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับ
ลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิด
ค่าบริการตามจริงเป็นวินาที
หมายเหตุ:
1. โปรโมชั่นนาทีละ 1 บาทตลอด 24 ชั่วโมง จะคิดค่าบริการ ตั้งแต่ช่วงเวลา 5 ทุ่มจนถึง 5 โมงเย็นของวันถัดไป โดยคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที ในอัตรานาทีละ 1 บาทหลัง 30 วินาที โทรขั้นต่ำ 30 วินาทีคิดค่าบริการ 2.50 บาท และตั้งแต่ช่วงเวลา 5 โมงเย็นจนถึง 5 ทุ่ม คิดค่าโทรเป็นนาที อัตรานาทีละ 1 บาท โดย 2 นาทีแรกคิดนาทีละ 4 บาท (ซึ่งต่ำกว่าอัตราค่าบริการมาตรฐานนาทีละ 5 บาท)
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2647-5247, 0 2647-5216--จบ--

แท็ก ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ