แกรมมี่ ผนึกกำลัง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ผุดช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ บนเว็บ Uclicktoday.com

ข่าวบันเทิง Friday July 13, 2001 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว - Uclicktoday.com เว็บไซด์อีคอมเมิร์ซสำหรับวัยรุ่น ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของแกรมมี่ และ ธนาคารไทยพาณิชย์ ล่าสุดได้เพิ่มศักยภาพโดยได้รับความร่วมมือจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา นำทัพร้านค้า เข้าร่วมเปิดช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ในเว็บไซด์นี้ เพื่อผลักดันเป็นเว็บอีคอมเมิร์ซ ของวัยรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า เป็นที่น่ายินดีที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ซึ่งเป็นธุรกิจค้าปลีกและศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เข้าร่วมสร้างศักยภาพของเว็บไซด์อีคอมเมิร์ซ Uclicktoday.com ซึ่งจะทำให้สินค้าสำหรับเด็กและเยาวชนมีความหลากหลายและครบครันมากขึ้น เราจึงมั่นใจว่า Uclicktoday.com จะเป็นเว็บไซด์อีคอมเมิร์ซของวัยรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ
นายสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำธุรกิจการค้าในยุคปัจจุบัน ในรูปแบบของอินเตอร์เน็ต ไปจนถึงการค้าในแบบอีคอมเมิร์ซ บริษัทฯ จึงรวบรวมร้านค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ซึ่งมีทั้งกลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น กลุ่มหนังสือ กลุ่มสินค้ากิฟท์ช้อป และสินค้าสำหรับวัยรุ่นและคนที่นิยมความทันสมัย เพิ่มช่องทางการค้าขายผ่านทาง clicktoday.com เพื่อส่งเสริมธุรกิจการค้าให้แก่ร้านค้าและคู่ค้า ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น
นายวราวิช กำภู ณ อยุธยา ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายธุรกิจอินเตอร์เน็ต บริษัทแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้กล่าวว่า เราจะมีการทำการตลาดระบบ Point System หรือการกำหนดส่วนลดจากต่าง ๆ ที่ผู้ขายต่างๆ ทำโปรโมชั่นใน Uclicktoday.com เป็นแต้มส่วนลด และนำไปแจกจ่ายให้กับเยาวชนตามเงื่อนไขที่ผู้ขายกำหนด ยิ่งไปกว่านั้น Uclicktoday.com ยังยึดคอนเซปท์ White Product คือสินค้าทุกชิ้นที่อยู่ในเวบไซด์นี้จะต้องผ่านคณะกรรมการคัดสรรเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าทั้งหมดเหมาะสมกับเยาวชน
นายวิชิต อมรวิรัตนสกุล รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานเทคโนโลยีและปฏิบัติการ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวเสริมว่า ทางธนาคารได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ซื้อในการชำระเงินทางอินเตอร์เน็ต โดยได้จัดตั้งระบบ Virtual Debit Account ขึ้น โดยระบบดังกล่าวนี้ ผู้ซื้อสามารถจับจ่ายได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ซึ่งจะสามารถแก้ปัญหาของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่เป็นกลุ่มเด็กและเยาวชน ซึ่งระบบดังกล่าวจะขจัดปัญหาสำหรับเยาวชนที่ยังไม่สามารถมีบัตรเครดิตหรือเอทีเอ็มได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ www.eotoday.com
โทร. 664-4000 ต่อ 1036
โทรสาร 664-4000 ต่อ 1035--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ