กสิกรไทยออก ทีเอฟบี อี-เว็บ ช้อปปิ้งการ์ด ใช้ช้อปปิ้งผ่านเน็ตทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2000 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
กสิกรไทยรับกระแสการเติบโตของอี-คอมเมิร์ช ออกบัตรเสมือนจริงทีเอฟบี อี-เว็บ ช้อปปิ้งการ์ด เจาะคนรุ่นใหม่ที่สนใจซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตทั่วโลกด้วยระบบที่ปลอดภัยกว่า สามารถกำหนดวงเงินการใช้บัตรด้วยตนเอง 2,000-100,000 บาท สมัครผ่าน www.gotoTFB.com/tfbebank 1,000 คนแรกได้อินเทอร์เน็ต 20 ชม.ฟรี
นายอำพล โพธิ์โลหะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์วิภัชธุรกิจ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดบริการ ทีเอฟบี อี-เว็บ ช้อปปิ้งการ์ด (TFB e-Web Shopping Card) ซึ่งเป็นบริการที่ 8 ในกลุ่มอี-แบงก์กิ้งของธนาคาร โดยทีเอฟบี อี-เว็บ ช้อปปิ้งการ์ด จะเป็นบัตรเสมือนจริง (Virtual Card) ที่สามารถใช้ชำระเงินในการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ที่รับบัตรเครดิตวีซ่าได้ทั่วโลก โดยธนาคารจะออกหมายเลขบัตร 16 หลัก และเดือน/ปีที่บัตรหมดอายุ ให้ใช้ร่วมกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชี ทีเอฟบี อี-เซฟวิงส์ ที่ใช้กับบริการ ทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง
การใช้ทีเอฟบี อี-เว็บ ช้อปปิ้งการ์ด ในการสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตจะมีความปลอดภัยมากกว่าการใช้บัตรเครดิต เนื่องจากเจ้าของบัตรสามารถกำหนดวงเงินการใช้บัตรได้ด้วยตนเองตลอดเวลา ตามวงเงินที่ต้องใช้จ่ายจริงตั้งแต่ 2,000-100,000 บาท ผ่าน www.gotoTFB.com/tfbebank
นอกจากนั้นการทำธุรกรรมสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตทุกครั้ง ธนาคารจะส่งอีเมลยืนยันรายการสั่งซื้อสินค้าก่อนที่จะมีการหักเงินจากบัญชี ซึ่งลูกค้าสามารถทักท้วงรายการใช้จ่ายหากรายการใดไม่ถูกต้องได้ภายใน 3 วันหลังจากที่ธนาคารแจ้งอีเมล ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการใช้ทีเอฟบี อี-เว็บ ช้อปปิ้งการ์ด ในการซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตจะมีความปลอดภัยมากกว่าการใช้บัตรเครดิตทั่วไป
นายอำพล กล่าวเสริมว่า สำหรับกลุ่มเป้าหมายของบริการทีเอฟบี อี-เว็บ ช้อปปิ้งการ์ด ได้แก่นักเรียน นักศึกษาที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไปและผู้ที่สั่งซื้อสินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ตเป็นประจำที่ต้องการความปลอดภัยในการสั่งซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ที่จะสมัครใช้บริการจะต้องสมัครใช้บริการ ทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้งของธนาคารก่อน โดยสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ www.gotoTFB.com/tfbebank ซึ่งผู้สมัคร 1,000 คนแรกจะได้อินเทอร์เน็ตฟรี 20 ชั่วโมงจากบริษัท อินเทอร์เน็ต ประเทศไทย ทั้งนี้ธนาคารได้ตั้งเป้าลูกค้าไว้ 10,000 ราย--จบ--
-อน-

แท็ก กสิกรไทย   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ