Thailand Export-Import Yellow Pages 2001 คู่มือสำคัญสำหรับนักธุรกิจผู้ส่งออกและนำเข้าทั้งในและต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2001 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เทเลอินโฟ มีเดีย
บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด ผู้นำสื่อธุรกรรมครบวงจร ได้จัดทำหนังสือและซีดี-รอม Thailand Export-Import Yellow Pages 2001 คู่มือสำคัญที่รวบรวมรายชื่อผู้ผลิต ผู้ส่งออก-นำเข้าสินค้าทั้งในและต่างประเทศ เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมธุรกิจการค้าให้เกิดศักยภาพมากขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วยข้อมูลจำเพาะที่สำคัญและเป็นประโยชน์ต่อผู้ผลิตเพื่อการส่งออกและนำเข้าโดยเฉพาะ อาทิ รายชื่อพร้อมที่ตั้งบริษัท หมายเลขโทรศัพท์ โทรสาร อีเมล์ วันเดือนปีที่ก่อตั้ง ประเภทของสินค้าและบริการ รวมไปถึงชื่อบุคคลที่ต้องการติดต่ออย่างถูกต้องครบถ้วน สามารถค้นหาได้สะดวกรวดเร็วด้วยการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้าเป็น 3 ส่วน คือ
ส่วนที่ 1 สินค้ากลุ่มหลักในประเทศ เช่น หมวดอาหาร-ผลิตผลทางการเกษตร อัญมณี-เครื่องประดับ
ส่วนที่ 2 สินค้า 5 กลุ่มหลักในต่างประเทศ เช่น สินค้าเกษตร-อุตสาหกรรม
ส่วนที่ 3 ธุรกิจบริการ เช่น สายการบิน ธนาคาร โรงแรม
นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเติมเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ในเรื่องเกี่ยวกับเศรษฐกิจ ทั้งเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ และเศรษฐกิจโลก ปริมาณการผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกและนำเข้า ดัชนีบ่งชี้ทางเศรษฐกิจ การส่งออกกับ E-Commerce รวมทั้งรายชื่อของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อธุรกิจ เช่น สถานทูต สถานกงสุล หอการค้า สมาคมการค้าทั้งในและต่างประเทศ และเพื่อเป็นการเผยแพร่หนังสือดังกล่าวให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด จึงได้มอบหนังสือพร้อมซีดี-รอม Thailand Export-Import Yellow Pages ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ กระทรวงพาณิชย์ กรมส่งเสริมการส่งออก ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า ตลอดจนสถานทูตและศูนย์พาณิชกรรมทั้งในและต่างประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำ อาทิ Asia Books, Se-ed Book Center, คิโนคุนิยา, ดวงกมล (สาขาสยามสแควร์ ลำปาง เชียงใหม่ หาดใหญ่) และร้านหนังสือในโรงแรมชั้นนำทั่วไป
ติตต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ แผนกจัดส่ง บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด 1376/1 ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทรศัพท์ 243-9009 โทรสาร 243-9010 E-mail: info@teleinfomedia.net-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ