HFF ASIA 2001 งานแสดงเทคโนโลยีการเกษตรแห่งภูมิภาค ตอบรับนโยบายกระทรวงเกษตรฯ และ กระทรวงพาณิชย์ เพื่อสร้างไทยเป็นศูนย์กลางส่งออกของภูมิภาค

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 2, 2001 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์
จากนโยบายด้านการส่งเสริมการเกษตรของกรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์และกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ในการสนับสนุนธุรกิจภาคเกษตรกรรมและมุ่งพัฒนาการใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มผลผลิต พร้อมทั้งการยกระดับมาตรฐานสินค้าเกษตรเพื่อ การส่งออกสู่ตลาดโลก โดยมีบริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเน้จเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้ตอบรับนโยบายดังกล่าวด้วยการนำงาน HFF ASIA 2001 งานแสดงเทคโนโลยีการเกษตรและอุตสาหกรรมด้านผัก ผลไม้และไม้ดอกนานาชาติ มาจัดแสดงในประเทศไทย หวังสร้างไทยเป็นศูนย์กลาง การส่งออกสินค้าเกษตรของภูมิภาค และขยายวิสัยทัศน์ผู้ประกอบการไทยในธุรกิจเกษตรระดับนานาชาติ
นายโสภณ ดีสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและการขาย ได้กล่าวถึงการจัดงาน HFF ASIA 2001 ว่า " เป็นการตอบรับนโยบายของรัฐในการส่งเสริมและกระตุ้นความเจริญในธุรกิจภาคเกษตรกรรม โดยในการจัดงานครั้งนี้ ทางบริษัท เอ็น.ซี.ซี.ฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท ยาร์เบอร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ จากประเทศเนเธอร์แลนด์ นำเทคโนโลยีการเกษตรจากประเทศต่างๆทั่วโลกมาแสดง อาทิเช่น ประเทศฝรั่งเศส ฮอลแลนด์ และฟิลิปปินส์ เป็นต้น "
มิสเตอร์ จิมเม่ เอ เอสซิงค์ ผู้อำนวยการของยาร์เบอร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย ได้กล่าวถึงการเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดงาน HFF Asia 2001 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ว่า "งาน HFF เป็นงานที่เน้นในเรื่องเกษตรกรรม ได้รับความสนใจจัดขึ้นมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ Middle East ประเทศอียิปต์, America Latina ที่ประเทศบราซิล, สำหรับภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ประเทศจีนและในปีนี้ HFF Asia 2001 จะจัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศไทย เนื่องจากประเทศไทยเป็นผู้นำด้านการส่งออกสินค้าเกษตรของภูมิภาคนี้ และกำลังเป็นแหล่งลงทุนที่น่าสนใจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากบรรดาประเทศต่างๆในยุโรป รวมถึงความพร้อมของบริษัท เอ็น.ซี.ซี. ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดงานระดับนานาชาติมากว่า 10 ปี จึงมีความมั่นใจในการจัดงานครั้งนี้ว่าจะประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน"
HFF Asia 2001 งานแสดงสินค้าและสัมมนาระดับนานาชาติเกี่ยวกับพืชผัก ผลไม้ ซึ่งจะเป็นงานแสดง สินค้าเกี่ยวกับพืชผัก ผลไม้ และดอกไม้แบบครบวงจร เริ่มจากการผลิตเมล็ดพันธ์ การเพาะปลูก การเก็บเกี่ยว การบรรจุ และขนส่ง รวมถึงการใช้เทคโนโลยีการแปรรูป เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำและประสบความสำเร็จในเกือบทุกทวีป โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 12-14 ธันวาคม 2544 ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชน ได้แก่ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ สมาคมผู้ส่งออกดอกกล้วยไม้ไทย และสมาคมพฤกษชาติแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ร่วมแสดงสินค้าในงานกว่า 100 บริษัท และผู้เข้าชมงานกว่า 10,000 คน ทั้งในและต่างประเทศ ผู้สนใจสามารถสนใจสอบถามรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเน้จเม้นท์ แอนด์ ดิเวลอปเม้นท์ จำกัด หรือ โทร 229-3000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
พิมรา สังข์อยู่
ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด
โทร. 229-3000 ต่อ 4078 แฟกซ์. 229-3154
e-mail : pimara@qsncc.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ