"89 BANANA" กระชากใจคนฟังด้วย "LOVE ACTUALLY" "นภ-ซึ้ง, คิ้ม-ซ่าส์, แอม-เศร้า" เต็มอิ่มอารมณ์รักในวันเดียว

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
คอนเสิร์ตดีๆที่คลื่น 89 BANANA FM จัดเพื่อคนที่มีความรักแบบ 3 รสและ 3 รอบใน วันเดียวกับ "LOVE ACTUALLY CONCERT" โดย 3 ศิลปินคุณภาพ "นภ พรชำนิ" กับรอบคนตกหลุมรัก, "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" กับรอบคนรักซ้ำซ้อนและรอบสุดท้าย "แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" กับรอบคนอกหัก ซึ่งผ่านไปแล้วอย่างครบรสชาติ ณ สถาบันสอนภาษาเอ.ยู.เอ.
รอบแรกกับคนตกหลุมรัก ของ "นภ" บรรยากาศภายในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความหวานของความรักและอบอุ่น เพราะคู่รักที่จูงมือกันมารับฟังบทเพลงที่ "นภ" เตรียมมาย้ำความหวานให้แก่กันโดยเฉพาะ ทั้งเพลงเรื่องมหัศจรรย์, ที่แห่งนี้, รัก, สิ่งสำคัญ เพิ่มความสดใสด้วยแขกรับเชิญ "น้องท็อฟฟี่-นิชาภา โพธิ์งาม" กับเพลงคำถาม จากนั้นถึงคิวของ "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ที่มามอบความหวานอีกครั้งกับเพลงไม่มีใครรู้และเพลงหยุดที่เจ้าของรอบนี้ออกมาร่วมแจมอีกด้วย และเพื่อไม่ให้เสียเวลานาย "นภ" ขอเติมความโรแมนติกด้วยเพลงพูดไม่ค่อยเก่ง, เพิ่งรู้ว่ารัก, ทำอะไรซักอย่างและคนในฝัน เล่นเอาแฟนสาว "น้องเพลิน" ที่มาให้กำลังใจถึงกับอมยิ้มเลย ทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายรอบคนตกหลุมรักด้วยเพลงเผลอที่แฟนๆร้องขออังกอร์อีกรอบ
เปิดเวทีรอบคนรักซ้ำซ้อนด้วยเสียงปรบมือต้อนรับอย่างท่วมท้น สำหรับ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" กับเพลงฉันรักผัวเขาที่เจ้าตัวแอบกระซิบว่า "เพลงนี้กระแทกจิตใจอันบอบบางของคิ้ม อย่างมากค่ะ" จากนั้นหยิบเพลงความจริงในใจ, อย่าใกล้กันเลย, มุมหนึ่งของหัวใจ มาขับกล่อมคนแอบรักพร้อมเชิญผู้ฟังในรอบนี้เข้าสู่ "ชมรมคนปีนต้นงิ้วอย่างเป็นทางการ" ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญที่ "คิ้ม" บอกเลยว่าตรงสเป็คมากๆทั้งหล่อ ขาว ตี๋ พออินโทรเพลงอยากให้รู้ว่าเหงาเริ่มเท่านั้นเสียงกรี๊ดก็ดังลั่นและยิ่งดังขึ้นไปอีกเมื่อ "หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" เดินออกมา เจ้าตัวเขินสุดๆจนลืมเนื้อร้อง แต่มาแก้ตัวด้วยเพลงแอบเหงาแบบไม่ให้เสียชื่อเจ้าของเพลง จากนั้น "คิ้ม"ก็กลับมาร้องเพลงอดใจไม่ไหว, เขียนไว้ข้างเตียง, ไม่เสียใจที่รักเธอ มาดึงอารมณ์คนแอบรัก ก่อนจะส่งท้ายด้วย 2 เพลงสุดท้ายอย่างอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนและทั้งรู้ก็รัก เป็นบทสรุปของคนรักซ้ำซ้อน
มาถึงรอบสุดท้ายของ "LOVE ACTUALLY CONCERT" กับรอบคนอกหักที่ทุกคน รอคอยกับ "แอม" ที่มาถ่ายทอดเพลงซึ้งๆปนเศร้าที่ทั้งศิลปินและแฟนเพลงต่างพากันใส่ชุดโทนดำ ซึ่ง "คิ้ม" แอบกัดข้ามรอบว่า "มางานศพให้หัวใจกันแน่ๆ" แม้เพลงจะเศร้าแค่ไหน แต่แฟนเพลงก็หอบดอกกุหลาบช่อใหญ่มากมายมามอบให้เป็นกำลังใจ จนเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และเพลงทุกเพลงที่ "แอม" เตรียมมาในวันนี้ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ทั้งซึ้งและเศร้าไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเป็น เพลงดวงตะวัน, ล่า, ไม่อยากนอนคนเดียว, คนเช่นนี้ กระชากอารมณ์เศร้ากันอีกครั้ง
กับแขกรับเชิญพิเศษ "หนุ่ย-นันทกานต์ ฤทธิ์วงศ์" และนักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ V FRIENDS" จากนั้น "แอม" ก็พูดให้กำลังใจกับคนที่มีความรักทุกคนว่า "ไม่ว่าความรักจะสมหวังหรือผิดหวัง ก็ขอให้ทุกคนได้มีโอกาสรัก อย่าเสียดายความรู้สึกของการได้รักใคร เพราะสักวันหนึ่งทุกคนต้องได้พบกับรักแท้อย่างแน่นอน" ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงลาก่อน แต่แฟนๆไม่ยอมร้องขออีกรอบ จนเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องแถมเพลงขอบฟ้าไม่มีจริง และเมื่อร้องจบแฟนเพลงก็ยังขออังกอร์อีก "แอม" จึงมอบเพลงความทรงจำ ซึ่งร้องแบบสดๆไม่มีเครื่องดนตรีทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบทุกอารมณ์รักจริงๆ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ