โฟกัส อินโนเวชั่น ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในงานกิจกรรม DUREX World AIDS Day

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2001 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--โฟกัส อินโนเวชั่น
เนื่องด้วยบริษัท โฟกัส อินโนเวชั่น จำกัด ผู้บริหารพื้นที่โครงการมูฟวี่ วอล์ค ดัสคัฟเวอรี่ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ และมูฟวี่ วอล์ค ซีคอน, ชั้น 4 ซีคอนสแควร์ ร่วมกับทาง DUREX ได้จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ภายใต้ชื่อ " DUREX MOVIE WALK LOVE COMBINATION" ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อรณรงค์ป้องกันโรคเอดส์ ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2544 นี้ โดยภายในงานดังกล่าวมีการแสดงนิทรรศการของ Condom Gallery ซึ่งเป็นโชว์ Condom Coilection จากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้วัยรุ่นและประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม โดยการ่วมต่อ Jigsaw Durex จำนวนทั้งสิ้น 20,000 ชิ้น ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และสนุกกับการเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ลุ้นรับรางวัลมากมายจาก Durex
และในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2544 ซึ่งเป็นวัน World AIDS Day หรือวันเอดส์โลก นั้น Movie Walk และ Durex ยังได้จัดงาน Durex World AIDS Day ขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และการรณรงค์ป้องกันโรคเอดส์ โดยจะมีการส่งมอบ Jigsaw Durex จำนวนทั้งสิ้น 20,000 ชิ้น ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้กับทางสมาคมพัฒนาประชากร และชุมชน โดยมีคุณมีชัย วีระไวทยะ เป็นผู้ก่อตั้งและนายกสมาคม พร้อมมี Live Talk Show ในหัวข้อ "ความประพฤติและการวางตัวในฐานะตัวแทนของ New Generation" กับแขกรับเชิญซึ่งเป็นพิธีกร และนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง
และเพื่อให้กับประชาสัมพันธ์กิจกรรมในครั้งนี้เป็นที่รู้จัก และแพร่หลาย ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน เข้าร่วมเป็นเกียรติในงาน Durex World AIDS Day ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2544 เวลา 14.00 น. ณ ลานมูฟวี่ วอล์ค ดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมงานในครั้งนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ฤทธิชัย สายสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด tel.(+662) 6580299 (12 line) fax 658-0288 e-mail:focus@focuslnno.com-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ