นักวิชาการร่วมอภิปรายการวางตัวเป็นกลางทางการเมือง

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2000 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--ชมรมนักบริหารข้าราชการพลเรือน
ชมรมนักบริหารข้าราชการพลเรือน (ช.บ.ร.) เชิญนักวิชาการให้ข้อคิดข้าราชการในการวางตัวเป็นกลางทางการเมือง ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2543 ณ สถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือน สำนักงาน ก.พ.จังหวัดนนทบุรี พร้อมถ่ายทอดสดทั้งทางทีวีและวิทยุทั่วประเทศ
นายพุธทรัพย์ มณีศรี ที่ปรึกษาระบบราชการ ในฐานะกรรมการประชาสัมพันธ์ชมรมนักบริหารข้าราชการพลเรือน (ช.บ.ร.)เปิดเผยว่า จากการที่รัฐบาลได้ประกาศยุบสภา รวมทั้งได้มีพระราชกฤษฎีกากำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั่วประเทศในวันที่ 6 มกราคม 2544 ช.บ.ร. ซึ่งเป็นศูนย์รวมของนักบริหารระดับสูงในวงราชการ ได้พิจารณาเห็นว่า เพื่อเป็นการเตรียมตัวให้ข้าราชการทุกคนได้มีแนวทางในการปฏิบัติตนให้ถูกต้องในการเลือกตั้งครั้งนี้ รวมทั้งการวางตัวเป็นกลางทางการเมืองในโอกาสต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมด้วย จึงได้จัดงานอภิปรายทางวิชาการ เรื่อง "การวางตัวเป็นกลางทางการเมืองของข้าราชการ" ขึ้น ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2543 ระหว่างเวลา 13.30 - 16.30 น. ณ ห้องประจุม จิณดา ณ สงขลา สถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือน สำนักงาน ก.พ.จังหวัดนนทบุรี โดยมี ศ.ดร.กระมล ทองธรรมชาติ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ศ.ดร.บวรศักดิ์ อุวรรณโณ เลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า และ ศ.ดร.โคทม อารียา กรรมการการเลือกตั้ง เป็นวิทยากร และคุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์ เลขาธิการ ก.พ.ประธาน ช.บ.ร.เป็นผู้ดำเนินการอภิปราย
จึงขอเชิญชวนสมาชิก ช.บ.ร.และข้าราชการไปร่วมรับฟังในการอภิปราย ตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ อาจจะติดตามชม/ฟังจากการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุกระจายเสียงประเทศไทย F.M. 92.5 และสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ก็ได้ นายพุธทรัพย์ ฯ กล่าวในที่สุด--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ