โรงแรมอมารี เอเทรียม และศิลปิน แฮปปี้ เพนเตอร์ กรุ๊ป ขอเชิญชมนิทรรศการภาพเขียน “แม่ลูกผูกพัน”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 8, 2000 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--โรงแรมอมารี เอเทรียม
โรงแรมอมารี เอเทรียม และศิลปิน แฮปปี้ เพนเตอร์ กรุ๊ป ขอเชิญทุกท่านชมการแสดงพลังของความเป็นแม่ เพื่อลูกๆ ที่ด้อยโอกาสในสังคม เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติในนิทรรศการภาพเขียนการกุศล “แม่ลูกผูกพัน”
นิทรรศการภาพเขียน “แม่ลูกผูกพัน” เป็นผลงานการแสดงภาพเขียนครั้งที่ 2 ของศิลปินแฮปปี้ เพนเตอร์ กรุ๊ป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถวายความจงรักภักดีเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสวันแม่แห่งขาติ 12 สิงหาคม ผลงานที่จะนำมาแสดงในครั้งนี้ เป็นการรวมภาพเขียนของแพทย์และพยาบาลสตรี จำนวน 5 ท่าน ได้แก่ แพทย์หญิง ประภาพรรณ นาควัชระ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงชนิดา กาญจนลาภ, แพทย์หญิงไฝฟ้า นิภาวงษ์ฯ แพทย์นิศานาถ ธนะภูมิ และคุณธันนียา ญาณไพศาล พร้อมผลงานของศิลปินรับเชิญ2 ท่าน คือ อาจารย์สุชาติ วงษ์ทอง และอาจารย์เพ็ญศรี ศรีสุภา
เงินรายได้จากการจำหน่ายภาพเขียนส่วนหนึ่งจะมอบให้ มูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนในพระบรมราชินูปถัมภ์เพื่อช่วยเหลือเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในทุกจังหวัดทั่วประเทศให้ได้รับการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผู้สนใจร่วมรำลึกถึงพระคุณแม่ สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมฯ ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม — 9 กันยายน 2543 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.7182000 ต่อ 3165, 3130--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ