สัมมากรเตรียมชูนโยบาย " สร้างบ้านตามใจผู้อยู่ " เอาใจตลาดมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2001 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--นีโอ ทาร์เก็ต
นโยบายการดำเนินการในอนาคตของสัมมากร
สัมมากรเตรียมชูนโยบาย " สร้างบ้านตามใจผู้อยู่ " เอาใจตลาดมากขึ้น โดยปรับขนาดที่ดินบางโครงการให้เล็กลงเพื่อจูงใจผู้ซื้อระดับกลางที่มีปริมาณความต้องการบ้านสูง ชี้ผลประกอบการไตรมาส 2 ที่ผ่านมาดีขึ้น
คุณสมศักดิ์ เขมะรังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงนโยบายในการบริหารโครงการของบริษัทสัมมากรคือ บริษัทฯ มีนโยบาย สร้างบ้านตามใจผู้อยู่ ผู้ซื้อสามารถเลือกวัสดุและเปลี่ยนแปลงต่อเติมได้ตามความพอใจ ส่วนผู้ที่ต้องการเข้าอยู่ได้ทันที โครงการก็มีบ้านที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ด้วยเช่นกัน
นอกจากนี้ บริษัทฯจะยังคงนโยบายเดิมที่ประสบความสำเร็จมาตลอด 20 ปี คือ การขายบ้านไปพร้อมๆกับการพัฒนาชุมชนในหมู่บ้าน มีกิจกรรมให้ลูกบ้านร่วมอย่างต่อเนื่อง จึงเห็นได้ว่าโครงการของสัมมากรจะมีจุดเด่นทั้งสิ่งแวดล้อมจากธรรมชาติและชุมชนในหมู่บ้าน ดังจะเห็นได้จากการที่ลูกบ้านจะแนะนำญาติสนิทมิตรสหาย ให้มาซื้อบ้านสัมมากร เกิดการบอกต่อมาตลอดระยะเวลา 20 ปี โครงการจึงมีความน่าอยู่ เพราะปัจจัยเกี่ยวกับเพื่อนบ้านเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยในการตัดสินใจซื้อบ้านเช่นกัน
โดยปัจจุบัน บริษัทฯมีโครงการทั้งหมด 5 โครงการ เริ่มจากโครงการบางกะปิ , มีนบุรี , นิมิตใหม่ , รังสิตคลอง 2 และรังสิตคลอง 7 ซึ่งแต่ละโครงการจะมีข้อดีเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละโครงการ เช่น โครงการรังสิตคลอง 2 จะอยู่ติดถนนใหญ่ อยู่ใกล้แหล่งชุมชน หน้ากว้าง ส่วนผู้ที่ต้องการความสงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ก็สามารถเลือกโครงการบางกะปิ ,รังสิตคลอง 7 และมีนบุรี ที่อยู่ในบรรยากาศที่ร่มรื่นของทะเลสาบและสวนสวย
สำหรับขนาดของบ้านสัมมากร มีตั้งแต่ทาวน์เฮาส์ราคา 1 ล้านต้นๆ ไปจนถึงบ้านเดี่ยว ตั้งแต่ราคา 1 ล้านกว่า จนถึง 4 ล้านกว่า ส่วนบางโครงการที่แบ่งแปลงที่ดินขนาดใหญ่เป็นส่วนมาก เช่น โครงการรังสิตคลอง 7 ซึ่งเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีการแข่งขันสูงที่สุดกว่าโครงการอื่น บริษัทฯก็ได้ปรับผังที่ดินให้มีขนาดแปลงเล็กลงเหลือ 60 ตารางวา และขายในราคาเริ่มต้นที่ 1.4 ล้านบาทเท่านั้น บ้านสัมมากร จึงสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ตั้งแต่ระดับกลางจนถึงระดับบน
นายกิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังว่า บริษัทฯจะเน้นการทำประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภครู้จักโครงการมากขึ้น สำหรับผลประกอบการในไตรมาส 2 บริษัทฯมีรายได้ 108.47 ล้านบาท สูงขึ้นกว่าไตรมาสเดียวกันในปีที่แล้ว 48.19 %
หมู่บ้านสัมมากร เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยจัดสรรที่ดินเป็นแปลงย่อย พร้อมปลูกสร้างบ้านขายให้กับประชาชนที่มีรายได้ตั้งแต่ระดับกลางขึ้นไป นับจากโครงการแรกที่ก่อสร้างในปี พ.ศ. 2516 ปัจจุบัน ยังมีโครงการใหม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดเด่นโครงการที่คำนึงถึงสภาพแวดล้อม และบริการหลังการขาย ทุกโครงการยังมีสำนักงานขายอยู่ดูแลส่วนกลาง มีบริการดูแลซ่อมแซมให้ลูกบ้านภายใต้แนวคิด "สัมมากรไม่เพียงแต่สร้างบ้านที่มีคุณภาพ แต่ยังสร้างสังคม และพัฒนาชุมชนให้มีคุณภาพพร้อมไปด้วย"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
คุณวรรณี ลีลาเวชบุตร,คุณกัลยารัตน์ แสนปัญญา
โทร 02-861-0881-5 ต่อ 18
โทรสาร 02-4384427--จบ--
-อน-

แท็ก สัมมากร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ