ดีแทค ตั้งเป้า "ครองใจผู้บริโภค" บุกตลาดแนวใหม่ ZAD ยกสอง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 29, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ดีแทค
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด 0(ดีแทค) แถลงข่าวประกาศกลยุทธ์ทางการตลาด "ZAD Round II" บุกตลาดแนวใหม่ด้วยการสื่อสารที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย และกิจกรรมที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องสำหรับลูกค้าที่ใช้ ZAD เพื่อตอบสนองความต้องการให้ตรงใจกลุ่มผู้ใช้บริการให้มากที่สุด เป็นทางเลือกใหม่ที่แตกต่างจากระบบจดทะเบียนรายเดือนทั่วไป
ZAD เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับตัวเองจากระบบเติมเงิน โดยสื่อสารบริการ ZAD ด้วยการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์ในแนวใหม่ให้มันกันอย่างต่อเนื่องถึง 2 ภาค เป็นเรื่องราวของกลุ่มผู้พิทักษ์ความยุติธรรมนาม "โจ๋เรนเจอร์" ซึ่งต่อสู่กับสัตว์ประหลาด "เน็คคุง" ที่ชอบคุกคามกลุ่มวัยรุ่นสาวๆ โดยบทสรุปของภาพยนตร์จะให้ข้อมูลหลักของบริการอย่างสร้างสรรค์ในทิศทางกลับกันกับสิ่งที่ระบบอื่นเคยทำ คือแทนที่จะแสดงภาพยนตร์ของการโทรมากๆ นานๆ แต่จะแสดงให้เห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการคุยกันน้อยเกินไป ทั้งนี้จะมีสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง วิทยุ และการตกแต่ง ณ จุดขาย เพื่อสื่อถึงโฆษณาชุดนี้ด้วย
นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องสำหรับลูกค้าที่ใช้ ZAD ได้แก่
- การจัดโรดโชว์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และจัดการแสดงของกลุ่มโจ๋เรนเจอร์และเน็กคุง เริ่มตั้งแต่เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 48
- ร่วมเป็นสปอนเซอร์สถานีวิทยุที่โดนใจกลุ่มวัยรุ่น คอนเสิร์ตมันๆ กิจกรรมเด็ดๆ ให้กับเด็ก ZAD เริ่มจาก FAT Radio 104.5 Concert เล็ก ชิ้น สด ปลายเดือนนี้ และ Hitz concert กับ Virgin Hitz 95.5 และ PEAK FM88 ในเดือนเมษายน
- ZAD ก่อนใครกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 'Tata Young Live in Japan' พร้อมโอกาสร่วม Meet & Greet เพียงชำระค่าบริการ ZAD ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม-31 มีนาคม 2548 ที่ดีแทคช็อปหรือสำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ รวมถึง ลูกค้าที่ใช้บริการตัดบัญชีผ่านธนาคาร หรือหักบัญชีผ่านบัตรเครดิต ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลกับกิจกรรมดังกล่าว(ประกาศผลวันที่ 1 เมษายน 2548)นอกจากนี้ลูกค้าดีแทคยังสามารถฟังและส่งเพลงฮิตของทาทา ยัง ที่ *111 อัพเดทริงโทนหรืออินเทรนด์ไปกับ Ring4U กับ 3 เพลงใหม่ล่าสุดเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจากทาทา ยัง
- ช่วยกลุ่มผู้พิทักษ์ความยุติธรรมโจ๋เรนเจอร์ตามล่าสัตว์ประหลาด "เน็กคุง" ด้วยการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเห็นที่ใด สื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ ป้ายโฆษณา ห้างสรรพสินค้า หรือในสถานที่ต่างๆ ส่ง MMS มาที่ 1906099 ชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ Motorola C650 พร้อม ZAD Gift Set ทุกอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน ส่งมากมีสิทธิ์มาก ผู้ได้รับรางวัลจะได้กระทบไหล่ "เน็กคุง" ตัวจริง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กลุ่ม Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090
โทรสาร 0-2202-8859
E-mail: PR@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ