หนังสือ ‘Big Brother Uncovered’เผยความลับจากห้องเปิดใจ

ข่าวทั่วไป Monday July 4, 2005 07:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
นับแต่ค่ำคืนของวันที่ 2 เมษายน 2548 เรื่องราวชีวิตของ 12 คนธรรมดาได้เริ่มต้นขึ้นในบ้าน Big Brother มากกว่า 1,200 ชั่วโมง ที่พวกเขาได้อยู่ร่วมกันภายใต้ข้อจำกัดนานัปการ ต้องเผชิญหน้า กับความรัก ความขัดแย้ง ความสุข ความเศร้า ความเหงา ความโดดเดี่ยว ความโกรธเกรี้ยว การนินทา ว่าร้าย และแน่นอนความสูญเสีย เมื่อเพื่อนสมาชิกคนหนึ่งต้องเดินออกจากบ้าน โดยครึ่งทางที่ผ่านมา พวกเขาต้องต่อสู้กับภารกิจ ไม่ว่าจะเป็นภารกิจประจำสัปดาห์ ภารกิจประจำวัน และภารกิจพิเศษ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ทำให้สมาชิกในบ้านและผู้ชมลึกซึ้งกับความหมายของคำว่า “ชีวิต” ได้มากขึ้น
การที่แต่ละคนต้องเข้ามาอยู่ในบ้านร่วมกันโดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนนั้น วินาทีแรกที่สมาชิก ทั้ง 12 คน ตุ้ย, พิม, โตโต้, หยินมี่, ป๋อ, นาล่า, ป้อม, เป๊กกี้, แห้ว, หมวย, หนุ่ม และ อ๋อมแอ๋ม ได้พบกันบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงทักทาย รอยยิ้ม ความสนิทสนมดูเหมือนจะก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อ พวกเขาได้อยู่ด้วยกัน เริ่มเรียนรู้นิสัยซึ่งกันและกัน ความชอบ หรือความไม่พอใจ ได้บังเกิดขึ้นในความรู้สึกของแต่ละคน ซึ่งบางครั้งกลายเป็นความขัดแย้งที่ยากจะคืนดี หรือบางทีกลายเป็นความรักที่เกินจะหักห้ามใจ
50 วันของสมาชิกในบ้าน Big Brother เราสามารถรับรู้ได้ทุกเรื่องราว ทุกคำพูด ทุกความรู้สึก ตลอด 1,200 ชั่วโมง แต่ความลับในห้องเปิดใจ ที่เก็บซ่อนแผนการ ความคิด ชีวิตและตัวตนของ 12 คนธรรมดาเอาไว้นั้น บางอย่างยังไม่ถูกเปิดเผย โดยท่ามกลางเกม การแข่งขัน ท่ามกลางการสร้างภาพ ความลวง มีเพียงห้องเดียวเท่านั้น ที่พวกเขาจะลอกเปลือกออกให้เห็นตัวตนข้างในได้ ซึ่งความลับจากห้องเปิดใจความนัยทั้งหลาย ที่คุณอยากรู้ กำลังได้รับการเปิดเผยอย่างหมดเปลือกในหนังสือ “Big Brother Uncovered” จัดพิมพ์โดยบริษัท กันตนา พับลิชชิ่ง จำกัด
ทุกความลับจากห้องเปิดใจ คุณรับรู้ได้จากหนังสือ “Big Brother Uncovered” ผู้สนใจสามารถ หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN และร้าน SE-ED Book Center ทุกสาขา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ