โอทูสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วย Xphone II สมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2005 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โอทู แสดงความเป็นเจ้าตลาดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะอีกครั้งด้วยการเปิดตัว เอ็กซ์โฟน ทู (Xphone II) สมาร์ทโฟนตัวใหม่ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว XDA IIs และ XDA II mini ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และต้นปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่มองหาโทรศัพท์มือถือที่มีความสามารถหลากหลาย และมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ซึ่งจะทำให้การทำงานและการใช้ชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้น
โอทู เอ็กซ์โฟน ทู เป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในท้องตลาด ที่มาพร้อมน้ำหนักเพียง 102 กรัม ตัวเครื่องสีดำขลับที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์สวยงามและคุณสมบัติการใช้งานที่ครบถ้วน และแม้จะมีขนาดเทียบเท่ากับโทรศัพท์มือถือทั่วไป โอทู เอ็กซ์โฟน ทู กลับมีหน้าจอแสดงผลที่สว่างมากขึ้นและมีความแตกต่างของสีที่ตัดกันสูงขึ้นบนจอ TFT-LCD 65,000 สี ขนาด 2.2 นิ้ว การแสดงสีแบบกราไฟต์ และคีย์บอร์ดที่นูนขึ้นมาเสริมความโดดเด่นและทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
โอทู เอ็กซ์โฟน ทู ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Mobile 2003 (second edition) ซึ่งทำให้สามารถใช้เครื่องมือและแอพพลิเคชั่นยอดนิยมต่างๆ อาทิการเก็บข้อมูลองค์กร การเปิดดูอีเมล เข้าสู่เว็บไซต์ การจัดการข้อมูลส่วนตัว และความสามารถในการใช้มัลติมีเดีย นอกจากนั้นการจัดการกล่องข้อความ (Message box) แบบอินทิเกรดยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการอีเมล SMS และ MMS ได้จากที่เดียวอีกด้วย
โอทู เอ็กซ์โฟน ทู มีขนาดบางกว่าถึง 26 เปอร์เซ็นต์ และเบากว่าถึง 22 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับ โอทู เอ็กซ์โฟน ซึ่งมียอดขายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค สูงกว่าที่ตั้งเป้าไว้ถึง 3 เท่าแล้ว ในขณะที่ความจุของแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดย โอทู เอ็กซ์โฟน ทู สามารถรอรับสายได้นานถึง 140 ชั่วโมง และสามารถคุยต่อเนื่องได้ถึง 4 ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอสำหรับการประชุมทางโทรศัพท์ทุกประเภท นอกจากนั้นโอทู เอ็กซ์โฟน ทู ยังนับเป็นสมาร์ทโฟนชั้นนำในด้านมัลติมีเดีย ด้วยความสามารถในการถ่าย และเก็บภาพได้ถึง 500 ภาพ ถ่ายวีดีโอพร้อมเสียงได้นานถึง 45 นาที และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้ด้วยการ์ด miniSD? เพื่อเก็บภาพถ่าย เอ็มพี 3 และวีดีโอได้มากขึ้นกว่าเดิม
“ไม่เพียงแต่บางที่สุดเท่านั้น โอทู เอ็กซ์โฟน ทู ยังเป็นนวัตกรรมที่รวมเอาความสามารถในการทำงานกับดีไซน์อันโดดเด่นไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองความต้องการเรื่องโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านช่องทางต่างๆ ความสามารถในการใช้งาน และรูปลักษณ์ที่สวยงาม” มร. มาร์ค บิลลิงตัน ซีอีโอของโอทู เอเชีย กล่าว “โอทู เอ็กซ์โฟน ทู เปิดโอกาสให้พวกเขาทำงาน ส่งข้อความถึงกัน และหาความบันเทิงได้ทุกที่ ทุกเวลา”
ราคาและการจัดจำหน่าย
โอทู เอ็กซ์โฟน ทู มีราคาเครื่องละ 17,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมทั้งรับประกันการใช้งานหนึ่งปี มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำทั่วไป รวมทั้งเจมาร์ท, ไอที ซิตี้, ดาต้า ไอที, พาวเวอร์บาย, ดีแทคช็อป, และเทเลวิซภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.SeeO2.com
เกี่ยวกับโอทู
โอทู เอเชียจัดจำหน่ายและให้บริการนวัตกรรมอุปกรณ์สื่อสารไฮเทคคุณภาพสูงแก่ลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ โอทูเอเชียมีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์ รวมทั้งสำนักงานสาขาในออสเตรเลีย ฮ่องกง เกาหลี และ มาเลเซีย โอทู เอเชียยังทำการจัดจำหน่ายในตลาดประเทศไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม อินเดีย นิวซีแลนด์ และฟิลิปปินส์อีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
รุ่งนภา ชาญวิเศษ/ ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ / ธนิกา อรวรรณชัยกุล
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2720
อีเมล์ rung@spark.co.th/ pan@spark.co.th / nay@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก สมาร์ทโฟน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ