ฮอนด้าตั้งเป้าขาย 3.5 หมื่นคัน พร้อมแนะนำบริการรูปแบบใหม่

ข่าวยานยนต์ Wednesday January 31, 2001 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--ฮอนด้า (ประเทศไทย)
"ในช่วง 2 เดือนสุด ท้ายของปี 2543 ลูกค้าได้สั่งจองรถซีวิคใหม่ถึง 7,580 คัน และเราหวังว่าในปีนี้ ฮอนด้า ซีวิคใหม่ ซึ่งได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการรถคอมแพ็คซีดาน โดยนำเสนอเทคโนโลยีนำสมัยให้สมรรถนะสูงสุดในรถระดั บเดียวกัน ประหยัดน้ำมัน กว้างขวางและสะดวกสบาย เพิ่มความปลอดภัย ลดมลพิษ ในไอเสียและลดค่าซ่อมบำรุงตลอดอายุการใช้งานมากถึง 50% ซึ่งทำให้ยอดขายของฮอนด้าอยู่ในระดับสูงตลอดปี"
นายโตชิดะ กล่าวเพิ่ม เติมว่า บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศ ไทย) จำกัด เตรียมพร้อมในการ ผลักดันยอดขาย ด้วยการแนะนำโครงการรถมือสอง การจัดไฟแนนซ์ การบริการเร่งด่วน และโครงการอะไหล่แฮมพ์ ตลอดจนการแนะนำเอกลักษณ์องค์กรใหม่แก่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ และเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพการแข่งขันที่รุนแรงของตลาดรถยนต์เมืองไทย รวมทั้งการบรรลุเป้าหมายระดับโลกของการเป็น ผู้นำในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ฮอนด้าจึงเตรียมแนะนำบริการก่อนและหลังการขายรูปแบบใหม่ที่หลากหลายในปี 2544 ในด้านการผลิต
นายเอนก อินทร์เรืองศรี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการ ผลิตบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางโรงงานที่อยุธยาได ้เพิ่มกำลังการผลิต เป็น 160 คันต่อวัน โดยจะเริ่มตั้งแต่ปลาย เดือนกุมภาพันธ์ 2544 เพื่อรองรับยอดการผลิต 42,200 คัน ซึ่งในจำนวนนี้เป็นยอดส่งออก 7,000 คัน
สำหรับการขยายบริการลูกค้า ฮอนด้าได้เริ่มโครงการรถมือสองตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเปิดให้มีการนำรถเก่ามาแลกซื้อที่โชว์รูม 5 แห่งและจำหน่ายรถมือสองที่โชว์รูมฮอนด้าสาทร
ในส่วนการจัดไฟแนนซ์ ฮอน-ด้ามีโครงการจะเปิดดำเนินธุรกิจไฟ แนนซ์รถยนต์ โดยได้ดำเนินโครงการนำร่อง ณ โชว์รูมฮอนด้า 6 แห่ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2543
นอกจากนี้ ฮอนด้ายังมีโครงการนำเสนอบริการเร่งด่วน Fast Tech ทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ ภายในปี 2544 โดยปัจจุบันกำลังดำเนินโครงการนำร่องเรื่องนี้ที่โชว์รูมฮอนด้าศรี อยุธยา โดยรายการตรวจเช็คทั่วไปและซ่อมบำรุง ตามรายการที่กำหนด จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที
ในขณะเดียวกันฮอนด้ามีโครงการที่จะเพิ่มรายกา รอะไหล่แฮมพ์ จากเดิม 12 รายการเป็น 22 รายการ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรถตลอดอายุการใช้งาน และตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปีนี้ ฮอนด้ายังได้ประกาศรับประกันรถยนต์ฮอนด้าใหม่ทุกรุ่นเป็นเวลา 3 ปีหรือ 1 แสนกิโลเมตร ภายในปี 2544 โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศจะได้รับการติดตั้งเอกลักษณ์องค์กรใหม่ตามนโยบายที่บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประกาศใช้ พร้อมกันทั่วโลก กับสโลแกนใหม่คือ The Power of Dreams ซึ่งสะท้อนปรัชญาของฮอนด้าที่มุ่งผนึกกำลังผู้คนเข้ามาช่วยสานนโยบายให้เป็นจริงเพื่อประโยชน์ของลูกค้า--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ