รีซิเลี่ยน จัดงานสัมมนาไขความลับของระบบรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย ทั่วภูมิภาคเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday March 17, 2005 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ทีคิวพีอาร์
รีซิเลี่ยน คอร์เปอร์เรชั่น บริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Integrated High Availability (iHA?) สำหรับการรักษาความปลอดภัยของโครงข่ายส่วนตัวเสมือน (Virtual Private Network หรือ VPN) ได้วางแผนงานในการจัดงานสัมมนาชื่อ "An Insider's Secrets of Network Security" ใน 8 เมืองใหญ่ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึงวันที่ 14 เมษายน ศกนี้
งานสัมมนาใน 8 เมืองใหญ่ครั้งนี้ได้รับความสนับสนุนร่วมจาก เช็คพ้อยท์ เทคโนโลยี ซึ่งเป็นผู้นำตลาดไฟร์วอลล์ระดับองค์กรและระดับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัว นายไมเคิล เฮมลิน หัวหน้าวิศกรด้านความปลอดภัยของ รีซิเลี่ยน จะเป็นวิทยากรของงานสัมมนาในครั้งนี้ทั่วทั้งภูมิภาค โดยจะนำเสนอความรู้เชิงลึก รวมถึงข้อเสนอแนะเบื้องต้นเกี่ยวกับวิธีการปกป้องเครือข่ายคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังมีหัวข้อที่น่าสนใจทางด้านการออกแบบ และการใช้เครือข่ายรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ระดับสูง การจัดการด้านการรับ-ส่งข้อมูลในระบบเครือข่าย การจัดการผู้ใช้ระบบที่อยู่ในระยะไกล รวมถึงการดูแลรักษาเครือข่ายเพื่อการปกป้องจากผู้บุกรุกอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
นาย เทด มาร์ร ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท รีซิเลี่ยน กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดสัมมนาในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการให้ความรู้ และคำแนะข้อมูลเบื้องต้นแก่องค์กรต่างๆ ในด้านการออกแบบระบบป้องกันความปลอดภัยให้เครือข่ายที่มีความมั่นคงและสามารถนำระบบนี้ไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
“การสัมมนาที่จะถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องใน 8 เมืองใหญ่ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกนี้ จะให้ประโยชน์แก่บริษัทต่างๆ ที่กำลังหาโซลูชั่น ซึ่งรีซิเลี่ยน สามารถนำเสนอการป้องกันความปลอดภัยระดับสูงให้แก่ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ค่อนข้างซับซ้อนในโลกที่นับวันจะเผยถึงจุดอ่อนซึ่งง่ายต่อการถูกบุกรุกเพิ่มมากยิ่งขึ้น” นาย มาร์ร กล่าว
นาย เฮมลิน ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีคลุกคลีอยู่ในแวดวงของการรักษาความปลอดภัย และมีผลงานความรู้ด้านเทคนิคที่ได้รับการยอมรับจาก เช็คพ้อยท์ ซัน ลีนุกซ์ ซิสโก้ ฟาวน์ดรี้ อัลทีออน และโนเกีย เขามีความชำนาญพิเศษในด้านไฟร์วอลล์ ระบบตรวจจับผู้บุกรุกระบบ และสอดส่องความบกพร่องของระบบ นอกจากนี้เขายังเคยได้รับรางวัลจากการแข่งขันด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของ RootFu ที่การประชุม DEFCON และ Interzone
นายมาร์ร กล่าวว่า นายมาร์ค แกมม่อน ผู้จัดการทั่วไปของรีซิเลี่ยน ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ก็จะมาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยบนฐานปฏิบัติงานลีนุกซ์ ชื่อ Ndurant? ให้แก่องค์กรที่ให้ความสำคัญแก่ high availiability ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความต้องการทางธุรกิจ
“หากธุรกิจใดขาด High Availability เปรียบเสมือนระบบรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายกำลังตกอยู่ในภาวะเสี่ยง โดย Ndurant? สามารถนำเสนอความสะดวกสบายในการนำระบบ High Availability แบบบูรณาการไปใช้ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีการหยุด” กล่าวเสริมโดย นายมาร์ร “ระบบนี้ถูกพัฒนาบนฐานปฏิบัติงานลีนุกซ์ ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Ndurant? นำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยที่ทุกระบบจำเป็นต้องติดตั้งเพื่อปกป้องสินทรัพย์ทางไอทีที่สำคัญและมีค่ายิ่งขององค์กร เมื่อเทียบราคาของ Ndurant? ต่อประสิทธิภาพที่จะได้รับผนวกกับระบบการรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้นกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ส่งผลให้ผลตอบแทนจากการลงทุนอยู่ในระดับที่หาผลิตภัณฑ์ใดมาเทียบได้ยากนัก ด้วยผลิตภัณฑ์อย่าง Ndurant? ทำให้รีซิเลี่ยนสามารถรักษาความเป็นต่อในการแข่งขันให้คงไว้ในส่วนของตลาดที่มีอัตราการใช้งานที่อยู่ในเกณฑ์สูง”
“และด้วยโปรแกรม Continuous Secured Ownership ของรีซิเลี่ยน ไม่เพียงแต่ผู้ใช้จะสามารถคงความเป็นเจ้าของได้อย่างต่อเนื่องเท่านั้น และยังรวมไปถึงโซลูชั่นฮาร์ดแวร์และเช็คพ้อยท์ ซึ่งมีอายุการใช้งานที่นาน นับเป็นจุดที่ได้เปรียบทางด้านการเงินที่โดดเด่นในตลาดโลกของไฟร์วอลล์ และ VPN” นาย มาร์ร กล่าวเสริม
ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของระบบรักษาความปลอดภัย Ndurant? ผสมผสานกับเทคโนโลยี iHA และความเป็นอัจฉริยะอย่างเรียบง่าย ในการนำเสนอระบบป้องกันไฟร์วอลล์ที่ “ทำงานตลอดเวลา” ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดและในราคาที่ต่ำสุดเพื่อการครอบครองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์
การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้จะมีขึ้นที่ฮ่องกง (วันที่ 22 มี.ค.) กวางเจา (วันที่ 24 มี.ค.) เซี่ยงไฮ้ (วันที่ 29 มี.ค.) ปักกิ่ง (วันที่ 31 มี.ค.) กรุงเทพฯ (วันที่ 5 เม.ย.) กัวลาลัมเปอร์ (วันที่ 7 เม.ย.) ซิดนียื (วันที่ 12 เม.ย.) และเมลเบิร์น (วันที่ 14 เม.ย.)
หากท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กไปที่เว็บไซต์ http://www.phangnaughton.com/security_seminar.html
เกี่ยวกับ รีซิเลี่ยน คอร์เปอร์เรชั่น
รีซิเลี่ยน คอร์เปอร์เรชั่น นำเสนอผลิตภัณฑ์โซลูชั่นที่สร้างสรรค์ ทนต่อความผิดพลาดได้สูง และประกอบด้วย High Availability มาตั้งแต่ปี 2538 บริษัทฯ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ 3 ประเภทในการประมวลผลที่ทนต่อความผิดพลาดได้สูง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ติดตั้งโซลูชั่นมากมายตามสถาบันการเงินชั้นนำ เฮลท์แคร์ การสื่อสาร การบริการ การบิน การบริการข้อมูลแบบไร้สาย การกระจายสินค้า การเดินทางท่องเที่ยว และบริษัทผู้ผลิตทั้งหลายรอบโลก ผลิตภัณฑ์ของรีซิเลี่ยนและโซลูชั่นสามารถถูกนำไปใช้ได้อย่างง่ายดาย ง่ายต่อการปรับให้เข้ากับระบบการทำงาน ทำให้มีอัตราส่วนระหว่างราคากับประสิทธิภาพการทำงานอยู่ในระดับสูงที่สุด รีซิเลี่ยนเป็นบริษัทเอกชน ที่ได้รับการร่วมลงทุน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมาน์เท่น วิว แคลิฟอร์เนีย และสำนักงานขายที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ info@resilience.com.
บุคคลติดต่อสำหรับผู้สื่อข่าว
Bob Matlow
Resilience Corporation
โทร: 1 888 297 8515 ext. 931
อีเมล์: bob.matlow@resilience.com
สุรัตน์ ตัณทนาวิวัฒน์ / ภูบดินทร์ อนุวงษ์
ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทย
โทร. 0-2260-5820
โทรสาร. 0-2260-5847/8
อีเมล์: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ