รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ออกอากาศ วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวบันเทิง Thursday October 12, 2000 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานที่มากไปด้วยสาระและความบันเทิง กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี อังคารนี้พบกับเหล่าดารารับเชิญที่มากไปด้วยความสามารถทางด้านการใช้เสียง เพราะเป็นการรวมสามนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เริ่มจากคนแรกเป็นหนุ่มนักชี้ ยิ่งยง ยอดบัวงามที่ควงมากับสาวเสียงดีถึง 2 คนเลยทีเดียวคนแรกเป็นสาวเสียงใส จินตหรา พูนลาภ มาพร้อมกับสาวหน้าสวย ดาว มยุรี และที่ขาดไม่ได้คือ ปรมาจารย์ตลก เทพ โพธิ์งาม
สำหรับเรื่อง "ป๊อก" วันนี้เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูก ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ป๋าเทพ นั่นเอง ที่วันนี้ทีมงานของเราได้เซอร์ไพรส์ แอบนำคุณพ่อของป๋ามาเล่าเรื่องราวของป๋าเทพในสมัยตอนป๋าเป็นเด็กๆ ว่า ป๋าน่ะมักจะเล่นอะไรพิเรนๆ อยู่เรื่องตัวอย่างแรกเห็นจะเป็นเรื่องชอบแกล้ง แกล้งคนอื่นไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นคนและยิ่งโดยเฉพาะชอบแกล้งสัตว์ ครั้งหนึ่งเคยแกล้งคางคกด้วยการเอาหุ่นยนต์ติดเข็มแล้วให้เดินเอาเข็มไปทิ่มคางคก คางคกก็กระโดหนีแต่เจ้าหุ่นก็เดินเข้าไปทิ่มอีก คงคกก็หนีอีก
นี่เป็นแค่เรื่องแรกแรกเท่านั้น ส่วนคุณพ่อจะมาเผาเรื่องอะไรอีกนั้น ต้องคอยติดตามในรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ