AA ร่วมงานมหกรรมหนังสือ ฯ ระดับชาติมุ่งส่งเสริมเยาวชนไทยรักการอ่าน19 - 28 ต.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2001 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
แอ๊ดวานซ์ อะโกร ฯ ร่วมโชว์ศักยภาพอุตสาหกรรมกระดาษของไทยในงานมหกรรมหนังสือและสื่อการศึกษา ครั้งที่ 6 โดยนำหนังสือในโครงการ AA กระดาษสื่อสร้างปัญญาร่วมแสดง พร้อมจัดการสัมมนา"มิติใหม่ในการสื่อสารทางการตลาดด้วยสื่อสิ่งพิมพ์" โดย ดร.เสรี วงษ์มณฑา และอ.เสน่ห์ ศรีสุวรรณ นักพูดและนักประชาสัมพันธ์ชื่อดังของไทย และร่วมส่งเสริมการอ่านโดยมอบส่วนลดซื้อกระดาษ Double A ให้กับทุกท่านที่ซื้อหนังสือในงานนี้ พร้อมประกาศให้นักเขียน เจ้าของตำราเข้าร่วมโครงการ AA กระดาษสื่อสร้างปัญญา เพื่อรับการสนับสนุนกระดาษในการพิมพ์หนังสือดีๆ ร่วมกัน
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) หรือ AA ในฐานะผู้ผลิตกระดาษรายสำคัญของไทย เห็นความสำคัญของการส่งเสริมให้เยาวชนของชาติรักการอ่านและตระหนักดีว่าหนังสือดีมีส่วนสำคัญในการศึกษาและเปิดโลกทัศน์ของเยาวชนให้กว้างขึ้น โดยบริษัทฯได้เข้าร่วมงานมหกรรมหนังสือและสื่อการศึกษา ครั้งที่ 6 ประจำปี 2544 ระหว่างวันที่ 19 - 28 ตุลาคม 2544 ณ บริเวณฮอลล์ C ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และในงานครั้งนี้บริษัทฯยังได้ให้การสนับสนุนการจัดงานโดยการมอบกระดาษสำหรับประชาสัมพันธ์งานมหกรรมหนังสือฯทั้งหมดซึ่งมีมูลค่าถึง 500,000 บาท
"สำหรับกิจกรรมของบริษัทฯในงานมหกรรมหนังสือและสื่อการศึกษาในครั้งนี้ บริษัทฯได้จัดนิทรรศการโดยได้นำหนังสือในโครงการ AA กระดาษสื่อสร้างปัญญาที่บริษัทให้การสนับสนุนกระดาษในการพิมพ์ โดยได้คัดเลือกผลงานจากนักวิชาการ นักคิด นักเขียนจากหลายองค์กร อาทิ หนังสือเฉลิมพระเกียรติ หนังสือช้าง หนังสืออลังการแผ่นดินวัฒนธรรม หนังสือชีพจรไพร หนังสือสัตว์ป่าในราชอาณาจักรไทย หนังสือกกยาอีสาน เป็นต้น เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนผู้สนใจได้มีโอกาสสัมผัสหนังสือดีมีคุณค่านอกเหนือจากตำราเรียน โดยนักเขียนหรือเจ้าของตำราที่สนใจทำหนังสือที่มีคุณประโยชน์สามารถขอรับการสนับสนุนกระดาษเพื่อการพิมพ์หนังสือกับบริษัทได้ผ่านโครงการ AA กระดาษสื่อสร้างปัญญาซึ่งเป็นโครงการที่มีระยะเวลาถึง 2 ปีและจะสิ้นสุดโครง
การในเดือนกันยายน 2545นี้ ทั้งนี้บริษัทฯได้รวบรวมหนังสือในโครงการจำนวนหนึ่งโดยเปิดโอกาสให้โรงเรียนในชนบทที่สนใจสามารถติดต่อขอรับฟรีได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เป็นหนังสือในห้องสมุดของโรงเรียน "
นายชาญวิทย์ยังได้กล่าวถึงการจัดในงานครั้งนี้ด้วยว่า จะมอบสิทธิพิเศษสำหรับทุกท่านที่นำใบเสร็จที่ซื้อหนังสือภายในงานครบ 300 บาทมาแสดงเพื่อซื้อกระดาษ Double A รับส่วนลดทันที 5 บาทต่อรีม โดยจำกัดจำนวนซื้อได้ไม่เกิน 5 รีมต่อท่านและเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อกระดาษปอนด์แและอาร์ตผ่านเว็บสามารถสั่งซื้อที่บูธคลิกแล้วเคาะของ AA
ในราคาพิเศษ และสำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการสมัครเพื่อสั่งซื้อกระดาษผ่านเว็บสามารถสมัครได้ภายในงาน พร้อมรับ Double Coupon ทั้งคูปองสะสมแต้ม และ Golden Coupon ลุ้นชิงเงินล้านและรางวัลใหญ่อีกมากมาย
นอกจากนี้ภายในงานมหกรรมหนังสือฯ บริษัทได้จัดให้มีงานสัมมนาในหัวข้อ" มิติใหม่ในการสื่อสารทางการตลาดด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ และ เคล็ดลับผลิตสิ่งพิมพ์เพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคใหม่ " โดย ดร.เสรี วงษ์มณฑา อ.เสน่ห์ ศรีสุวรรณ ผู้ทรงวุฒิและผู้เชี่ยวชาญการประชาสัมพันธ์ ร่วมด้วยฝ่ายสร้างสรรค์ ของ บริษัท J. Walter Thomson จำกัด โดยมุ่งที่จะเพิ่มความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานพิมพ์ และการเลือกใช้กระดาษให้เหมาะสมกับงานพิมพ์แต่ละประเภทให้กับกลุ่ม End User รวมถึงนักประชาสัมพันธ์ ผู้ออกแบบและผลิตสิ่งพิมพ์ โดยการสัมมนาจะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ฟรีที่เบอร์ 0-2659-1188 สำหรับ 200 ท่านแรกรับของสมมนาคุณหน้าบริเวณงาน
สอบถามเพิ่มเติมที่
คุณอัจฉรา เทวฤทธิ์
โทร. 0-2663-3226-9 ต่อ 23--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ