สำนักสวัสดิการสังคม จัดแข่งขันประกวดตำส้มตำ

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2001 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.แจ้งว่า ศูนย์เยาวชนลุมพินี กองนันทนาการ สำนักสวัสดิการ กำหนดจัดการแข่งขันประกวดตำส้มตำ พร้อมกับลีลาประกอบเพลงส้มตำ ในวันที่ 24 มี.ค.44 เวลา 09.00-17.00 น. ทั้งนี้เพื่อเป็นการเผยแพร่การทำอาหารไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประกอบอาชีพได้อีกด้วย
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวต่อว่า สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ต้องมีอายุตั้งแต่ 17 ปีขึ้น ไม่จำกัดเพศ เป็นสมาชิกศูนย์เยาวชนใดเยาวชนหนึ่ง และไม่ประกอบอาชีพตำส้มตำ โดยเป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยว ขึ้นแข่งขันครั้งละ 5 คน ตำส้มตำไทยใส่ปูพร้อมลีลาประกอบเพลงส้มตำ แต่งกายแบบไทย และเตรียมอุปกรณ์คือ ครก สาก มีด นอกนั้นทางศูนย์เยาวชนจะจัดเตรียมให้ทั้งหมด โดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลเป็นเงินสด พร้อมเกียรติบัตร ซึ่งรางวัลการแข่งขันมีทั้งหมด 4 รางวัล คือ รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 และรางวัลชมเชย มีหลักเกณฑ์ในการตัดสินคือ รสชาติ และลีลาท่าทางประกอบเพลง โดยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันการศึกษาและผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
จึงขอเชิญผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมประกวดตำส้มตำประกอบเพลง โดยสมัครได้ที่ ศูนย์เยาวชนลุมพินี โทร. 252-8035 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 22 มี.ค.44 เวลา 10.00-18.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ--จบ--
-นห-

แท็ก ประกวด   ส้มตำ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ