ศาลาเฉลิมกรุงขอเชิญชมคอนเสิร์ต เปิดประตูใจ "สามสาว...สระอา"

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2001 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--ศาลาเฉลิมกรุง
เปิดประตูใจ "สามสาว...สระอา" พบกับ...ฉันทนา - สุดา - นัดดา ณ เวทีศาลาเฉลิมกรุง
ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก! เปิดประตูใจ วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2544 เวลา 14.00 น. ประตูบานนี้เปิดออกพบกับเธอแน่ สาว! สาว! สาว!...สามสาวฮอตฮิตอีกรุ่นหนึ่งซึ่งเติมเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ยวนใจหยุดหัวใจแฟนเพลง ด้วยพลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และลีลาต่างสไตล์อันเป็นจุดโดดเด่นของแต่ละสาวนามสระอา ที่จะพาแฟนเพลงโลดแล่นไปกับบทเพลงอันหลากหลายที่ต่างคัดสรรกันมาอย่างตั้งใจ...ทั้งเพลงไทยและเพลงสากล...ในคอนเสิร์ต "สามสาว...สระอา" ณ เวทีศาลาเฉลิมกรุง
หลังจากพบกับคอนเสิร์ตการรวมตัวของ 3 สุดยอดศิลปินชายใน "คอนเสิร์ต 3 วิ" วิรัช อยุ่ถาวร, วินัย พันธุรักษ์ และวิชัย ปุญญะยันต์ กันไปอย่างเต็มอิ่มถึง 2 ครั้งแล้ว นักฟังเพลงมากมายร้องขอให้มีการรวมตัวสามสุดยอดศิลปินหญิงในดวงใจกันบ้าง ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยความยินดีจากตัวศิลปินทั้ง 3 ท่าน โดยรวมตัวกันด้วยใจ..จับมือ..จับไมค์..ก้าวขึ้นเวที ศาลาเฉลิมกรุง พร้อมกันเป็นครั้งแรกของชีวิตการเป็นนักร้อง ในคอนเสิร์ต "สามสาว...สระอา"
ฉันทนา กิติยพันธ์ สาวฮอตฮิต-สระอาที่ 1 ผู้มีผลงานเพลงโดดเด่นมากมาย อาทิ เกลียดคนสวย, ข้าวนอกนา, กลกามแห่งความรัก, ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ ฯลฯ
สุดา ชื่นบาน สาวเปรี้ยว-สระอาที่ 2 นักร้องขวัญใจแฟนเพลงยุค 60's เจ้าของบทเพลงดัง อาทิ หุ่นไล่กา, ใจ, เพลงสุดท้าย, สิ้นสุดเถิดความรัก ฯลฯ
นัดดา วิยกาญจน์ สาวสวย-สระอาที่ 3 กับผลงานเพลงสร้างชื่อ อาทิ มีดอกไม้มาฝาก, ม่านเสน่หา, ฉันไม่แคร์, มายาชีวิต, ฯลฯ
พบกับผลงานเพลงที่จุดประกายให้ศิลปินนักร้องคุณภาพทั้งสาม โดดเด่นอยู่ในวงการเพลงและเป็นนักร้องชั้นนำแห่งยุค นอกจากโชว์ในบทเพลงที่เป็นตัวตนของตัวเธอแล้วนั้น เธอยังเลือกสรรเพลงสากลยุค 60's มาโชว์พลังเสียงและความสามารถในแบบที่แฟนเพลงจะต้องชื่นชอบ ซึ่งเธอทั้งสามไม่เคยทิ้งเสน่ห์ของเพลงเหล่านั้น ขึ้นเวทีคราใดรับประกันได้ว่าร้องได้ เจ๋ง เจ๋ง ตามแบบของนักร้องมืออาชีพที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพจริงๆ
มาร่วมกับพิสูจน์ถึงมนต์เสน่ห์ของสามสาวสามสไตล์ ในการประชันพลังเสียงและโชว์ชุดพิเศษที่เตรียมมาฝากแฟนเพลงอย่างหลากหลาย สัมผัสการรวมตัวรวมใจด้วยความกลมกลืนของสุดยอดศิลปินหญิงครั้งแรก ในคอนเสิร์ต "สามสาว...สระอา" วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2544 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง บรรเลงดนตรีโดย วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร บัตรราคา 500 บาท และ 350 บาท
สนใจสอบถามรายละเอียดและจองบัตรได้ที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร. 0-2225-6767, 0-2623-8148-9--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ