ม.ธรรมศาสตร์ ขอเชิญร่วมงานประชุมวิชาการ "ผู้หญิงกับความรู้ 3: พื้นที่ อัตลักษณ์ และการสร้างความรู้"

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2001 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
โครงการสตรีและเยาวชนศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญร่วมงานประชุมวิชาการ "ผู้หญิงกับความรู้ 3 : พื้นที่ อัตลักษณ์ และการสร้างความรู้" ในวันที่ 29-30 พฤศจิกายน นี้
โครงการสตรีและเยาวชนศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดประชุมวิชาการประเพณี สตรีศึกษาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 ในหัวข้อ "ผู้หญิงกับความรู้ 3 : พื้นที่ อัตลักษณ์ และการสร้างความรู้" ในวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2544 ณ. ห้องประชุมชั้น 4 อาคารอเนกประสงค์ 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
การประชุมจะประกอบด้วยการเสนอบทความทางวิชาการ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจ เพื่อเป็น การแลกเปลี่ยนความรู้ กระตุ้นให้เกิดการยกระดับ และสร้างมาตรฐานทางวิชาการ สตรีศึกษา ให้มีความเข้มแข็งและทันสมัย ในบริบทของสังคมไทย พร้อมไปกับ การติดตามความเปลี่ยนแปลงในระดับสากล เช่น ผู้หญิงกับโลกาภิวัตน์ Becoming a woman เสียงของผู้หญิงอ้วนในพื้นที่สาธารณะ ภาพผู้หญิงที่หายไปในโลกเอดส์ ภาพลักษณ์ผู้หญิงเหนือ และการเสวนาพิเศษ : ผู้หญิงในสังคมสมัยใหม่ผู้บุกเบิก และรังสรรค์ เป็นต้น
ผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมวิชาการได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โครงการสตรีและเยาวชนศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โทรศัพท์ 0-2224-9420 และ 0-2613-3150-1 โทรสาร 0-2224-9420 E-mail : wysp@tu.ac.th หรือ www.tu.ac.th/org/wysp-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ