แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์รักโรแมนติค เรื่อง "If Only - ขอสักครั้ง เอ่ยคำว่ารัก"

ข่าวทั่วไป Monday February 7, 2005 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--แมงป่อง
แมงป่องต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยภาพยนตร์รักโรแมนติค นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิทส์ จากผลงานเรื่อง Garfield, The Tuxedo และ พอล นิโคลส์ จากผลงานเรื่อง Bridget Jones : The Edge of Reason ใน.."If Only - ขอสักครั้ง เอ่ยคำว่ารัก"
เรื่องราวความรักที่ถูกกำหนดไว้ หากรู้ล่วงหน้าว่าพรุ่งนี้คนรักต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับคุณจะบอกรักเธอในวันนี้ไหม? คุณจะทำอย่างไรกับเวลา 1 วันที่เหลือ? "เอียน"(พอล นิโคลส์) พยายามรั้งสุดชีวิตไม่ให้ทุกอย่างเป็นเหมือนลางบอกเหตุในฝัน ยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้คนรักซาแมนธ่า (เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิทส์) ต้องจากกันไป ทุกคำพูดที่ไม่เคยเอ่ยกลับพรั่งพรูเพียงให้เธอได้รู้ว่าฉันรักเธอขนาดไหน ทุกการกระทำที่ห่วงใยเพียงต้องการให้เธอรู้ว่า ฉันแคร์เธอเสมอ..อยากขอบคุณที่สอนให้ฉันได้เรียนรู้ว่ารักแท้คืออะไรและการ"ถูกรัก"นั้นมันช่างอบอุ่นแค่ไหน แม้เธอจะไม่อยู่ตรงนี้ก็ตาม...
หากเพียง..เขาได้เอ่ยคำบอกความรู้สึก, หากเพียง..เขาได้โอกาสที่จะใช้วันเวลาสุดท้ายนั้นอีกครั้งแล้วทำทุกอย่างดีที่สุด,หากเพียงแต่..เขาได้เธอกลับคืนมา วันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีที่แมงป่องกว่า 250 สาขาและร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ