ซีเกท แต่งตั้งผู้ดูแลด้านการผลิตภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคคนใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 2, 2000 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ ประกาศปรับเปลี่ยนตำแหน่งทีมบริหารด้านการผลิตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค พร้อมเน้นจุดยืนความเป็นผู้นำในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล
รายงานข่าวจาก ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ เปิดเผยว่า มร.เจมส์ คิริโก้ อดีตรองประธานอาวุโสด้านการผลิตอุปกรณ์หัวอ่านจะถูกมอบหมายให้รับผิดชอบด้านการผลิตอุปกรณ์ดิสค์ ไดร์ฟ และหัวอ่านของโรงงานในกลุ่มซีเกททั้งหมด ในแถบภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ซึ่งรวมถึงโรงงานในประเทศจีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย นอกจากนี้จะยังรับผิดชอบโครงการ Factory of the Future และทำหน้าที่ผสมผสานและผลักดันโครงการ Six Sigma และระบบการจัดการขนถ่ายสินค้าภายในองค์กร
นอกจากนั้น มร.คิริโก้จะยังดำเนินแผนการขยายศูนย์ธุรกิจประจำเอเชีย พัฒนาระบบการจัดการขนถ่ายสินค้าที่จะเพิ่มความรวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ศูนย์ธุรกิจประจำเอเชียที่ประเทศสิงคโปร์ จะเป็นหน่วยงานเฉพาะกิจเพื่อกระตุ้นการตอบรับจากลูกค้าโดยการผสานกิจกรรมด้านการผลิตทั้งภายในองค์กรและระหว่างซีเกทกับซัพพลายเออร์
"การผลักดันด้านการผลิตและการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานยังคงเป็นเป้าหมายหลักของกลยุทธ์ทางธุรกิจของซีเกท และการเริ่มต้นโครงการ Six Sigma เมื่อ 2ปีที่แล้วก็ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม จนทางซีเกท กำลังจะพัฒนาโครงการดังกล่าวกับทางซัพพลายเออร์ และนี่จะทำให้ซีเกทมีความได้เปรียบเหนือคู่แข่งรายอื่น" มร.คิริโก้ กล่าวถึงทิศทางของซีเกท
อนึ่ง มร.เจมส์ คิริโก้ เข้าร่วมทีมกับซีเกทในปีพ.ศ.2541 ในตำแหน่ง รองประธานอาวุโส Worldwide Manufacturing Quality ซึ่งกลายเป็นแกนหลักในการพัฒนาการปฏิบัติการและคุณภาพของซีเกทในการเข้าถึงความพอใจของลูกค้า ต่อมาในปีพ.ศ.2542 มร.คิริโก้ได้เข้ารับตำแหน่งในฝ่ายการผลิตอุปกรณ์หัวอ่าน ซึ่งประจำอยู่ที่มลรัฐมินนิโซต้า มร.คิริโก้เคยทำงานอยู่กับ IBM ซึ่งผ่านการทำงานในตำแหน่งระดับผู้บริหารหลายตำแหน่งในด้านการผลิต มร.คิริโก้จบปริญญาตรีด้านการบริหารลอจิสติกส์ จากวิทยาลัย Providence ที่ โร้ด ไอส์แลนด์
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 331-9384-5--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ