มาสด้าใช้แคมเปญนำ ลุยงานมอเตอร์โชว์ ครบทั้งเช็ต ฟรีเงินดาวน์ ฟรีดอกเบี้ย ฟรีประกัน

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2005 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--มาสด้า เซลส์
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 ที่กำลังจะถึงนี้ มาสด้าทุ่มสุดตัว เนรมิตพื้นกว่า 1 พันตารางเมตร พร้อมการแสดงโชว์สุดอลังการณ์ ภายในงานพบกับขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตครบครัน พร้อมขอบคุณลูกค้าด้วยการเปิดตัวแคมเปญเด็ดกระหึ่มงาน มากันครบเซ็ตทั้ง ฟรีเงินดาวน์ ฟรีดอกเบี้ย ฟรีประกันภัยชั้น 1 หลังจากที่แคมเปญ "อะริกาโตะ" ออกมาโดนใจผู้บริโภค ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และการบริหารหลังการขายเพิ่มสูงขึ้น
มร.ฟูมิโอะ โทเนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้า ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของมาสด้าด้วยแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 ที่ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 3 เมษายนนี้ โดยเฉพาะสำหรับรถสปอร์ตอเนกประสงค์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ (SUV) Mazda Tribute ลูกค้าสามารถออกรถโดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ย 0% ผ่อนเริ่มต้นเพียง 16,900 บาท นานสูงสุด 60 เดือน สำหรับรถสปอร์ตปิคอัพ Mazda Figther เงินดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 15% อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ผ่อนนาน 60 เดือน หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดาน Mazda3 และ Mazda3 Sport เงินดาวน์ 20% ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ดอกเบี้ยต่ำเพียง 3.25% ผ่อนนาน 48 เดือน นอกจากนี้ในส่วนของรถรุ่นพรีเมียมคาร์ ได้แก่ Mazda RX-8 และ Mazda MPV ดาวน์ต่ำเพียง 25% ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 3.25 ผ่อนนาน 48 เดือน ซึ่งรถทุกรุ่นของมาสด้า รับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
แคมเปญพิเศษสำหรับรถรุ่นต่างๆ ดังกล่าว จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันนี้ จนสิ้นสุดงานมอเตอร์โชว์ในวันที่ 3 เมษายน 2548 ทั้งนี้ครอบคลุมถึงลูกค้าที่จองซื้อรถมาสด้าจากโชว์รูมทั้ง 76 แห่งทั่วประเทศอีกด้วย
"หลังจากที่มาสด้าได้เปิดตัวแคมเปญอะริกาโตะออกไปในช่วงเดือนที่ผ่านมา ได้มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นแคมเปญที่เน้นให้เห็นถึงความสำคัญของการดูแลเอาใจใส่ในเรื่องการบริหารหลังการขาย ซึ่งขณะนี้ทำให้ลูกค้ามีความเข้าใจ และเชื่อมั่นในบริการหลังการขายของมาสด้าเพิ่มสูงขึ้นเป็นอันมาก และมาสด้าสัญญาว่าจะยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องเครือข่ายที่ครอบคลุม และคุณภาพในการให้บริการ" มร.โทเน่ กล่าว
นายพินิจ งามพริ้ง ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ขบวนรถยนต์มาสด้าสายพันธุ์สปอร์ตทุกรุ่น พร้อมที่จะอวดโฉมในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 ที่ ศูนย์ฯ ไบเทค ประกอบด้วยรถสปอร์ตปิคอัพ มาสด้า ไฟเตอร์ ที่มาครบทุกรุ่น ทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ทั้งดับเบิ้นแค็บ 4 ประตู, รุ่นฟรีสไตล์แค็บ และรุ่นซุปเปอร์ซาลูน พร้อมกันนี้ทางมาสด้ายังนำรถกระบะมาสด้าไฟเตอร์ มาตกแต่งด้วยอุปกรณ์พิเศษ ภายใต้ชื่อ "Fighter Ninja Concept" เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตปิคอัพสไตล์ญี่ปุ่น โดยเน้นที่คุณลักษณะของนินจา ได้แก่ ความเงียบ การเคลื่อนไหวอย่างมั่นคง และความรวดเร็ว
สำหรับรถสปอร์ตอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ (SUV) Mazda Tribute ก็เช่นกัน มาสด้านำรุ่น เครื่องยนต์ ขนาด MZR 2300 ซีซี. มาตกแต่งพิเศษด้วยสติ๊กเกอร์สุดเก๋ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัวที่แสนอบอุ่น ตามติดมาด้วย Mazda Tribute Connect ที่ติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารพิเศษ Bluetooth ที่ให้ความสะดวกในการรับสายและสนทนาโทรศัพท์มือถือโดยอัตโนมัติ
สำหรับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดาน Mazda3 และ Mazda3 Sport มาครบทุกรุ่น ส่วนรถพรีเมียมคาร์ ประกอบด้วยรถสปอร์ต 4 ที่นั่ง Mazda RX-8 เครื่องยนต์โรตารี่ รุ่นใหม่ RENESIS เอกสิทธิ์เฉพาะมาสด้า ขนาด 654 ซีซี. 2 โรเตอร์ 231 แรงม้า ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก มาพร้อมรถครอบครัวอเนกประสงค์ Mazda MPV,
เชิญสัมผัสและทดลองขับยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต พร้อมพบกับความเร้าใจแบบ ซูม - ซูม ในรถทุกรุ่นของมาสด้า ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ไบเทค และโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 76 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลข 0-2661-9880 หรือ ต่างจังหวัดโทร. ฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408 www.mazda.co.th, www.mazda3thailand.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติอต่อ พินิจ งามพริ้ง/ อุทัย เรืองศักดิ์ บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2686-4900 ต่อ 4932, 4931
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ